Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN

Mã sản phẩm: AC463

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 12.980.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 780 x 518 x 623 mm
- Lượng nước xả : 5L
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: Inax
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN là sản phẩm bồn cầu chất lượng cao đến từ thương hiệu cao cấp của Nhật Bản được thiết kế với lớp men sứ sáng bóng và chống bám bẩn hiệu quả, thiết kế 1 khối nhỏ gọn và đẹp mắt, giúp dễ dàng vệ sinh, phù hợp với tất cả mọi căn phòng tắm. Công nghệ xả Gmax với thiết kế nắp van xả rộng 7.62cm giúp xả nhanh hơn và mạnh hơn. Đường xả rộng 5.4cm giúp cuốn trôi tuyệt đối. Với công nghệ xả hiện đại này đảm bảo chất lượng xả rửa mạnh mẽ, hạn chế mùi hôi hiệu quả và rất sạch sẽ. Chỉ trong 1 lần xả có thể cuốn trôi mọi chất bẩn giúp giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ trong khi có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa với công thức xả rửa mạnh mẽ, hiệu quả.

Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN

     Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN luôn sạch sẽ và trắng sáng chính là nhờ công nghệ CeFIONtect giúp cho lớp men sứ sáng bóng và có khả năng chống bám bẩn hiệu quả gấp nhiều lần so với lớp men thường, giúp bồn cầu Toto dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Với thân bồn trắng bóng, trơn nhẵn, chống bám bẩn hiệu quả. Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế bồn cầu với 1 khối nhỏ gọn, vừa linh hoạt sang trọng tiện lợi lại mang phong cách hiện đại. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

     Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN với công nghệ Auto Functions là công nghệ đóng mở nắp bồn cầu tự động dựa vào bộ cảm biến hiện đại nhạy bén, nhận diện được người sử dụng dựa vào thân nhiệt, tự động mở nắp khi có người đến gần và đóng nắp khi không được sử dụng, giúp giữ vệ sinh cho người sử dụng cũng như cả căn phòng tắm, cùng công nghệ nắp rửa điện tử Washlet, vòi rửa tự động hiện đại, đa chế độ với chức năng phun sương hay tạo bọt khí, ... và rửa trước, rửa sau, và rửa trải rộng... vô cùng hiện đại, tiện lợi, giúp người sử dụng có thể thoải mái vệ sinh một cách tốt nhất.

     Bồn cầu 1 khối Inax AC4005VN với công nghệ eWater+ nước xả được tạo ra từ nước máy đã qua điện phân ion Clorua thành Axit Clohydric có tác dụng khử trùng hoàn toàn vành trong bồn cầu. Sau 2h quá trình này sẽ được lặp lại, giúp cho bồn cầu luôn trong trạng thái sạch sẽ, an toàn không gây ô nhiễm môi trường. Nắp rửa điện tử công nghệ cao hiện đại giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh cơ thể một cách thoải mái và sạch sẽ nhất.