A8-Bộ 2 công tắc 1 chiều

Mã sản phẩm: AD931

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 245.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dòng điện/ Điện áp định mức: 16A/250V - 50/60Hz

- Cơ chế hoạt động: Bập bênh

- Tiếp điểm: Mạ bạc 0,35mm

- Số lần hoạt động: 40,000 lần

- Chất liệu: PC  -  Đồng tím 65%

- Mầu sắc: Đen và nâu gỗ

- Mặt viền: Ốp nhôm xước

- Thương hiệu: Uten

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Uten là thương hiệu thiết bị điện được đánh giá là đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, là một trong những thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng của Đức được đánh giá là một trong thương hiệu thiết bị điện rất nổi tiếng. Các thiết bị điện của thương hiệu Uten đã có mặt ở khắp mọi nơi ở các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện Uten đã được đăng kí bảo hộ độc quyền bởi Công ty Cổ phần Uten Việt kể từ năm 2010. Uten là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi quý khách hàng, bởi chất lượng và những ưu điểm nổi bật mà thiết bị điện mang lại cho người tiêu dùng.

A8-Bộ 2 công tắc 1 chiều

 

Ưu điểm của thiết bị điện Uten

- Về chất lượng: Thiết bị điện Uten là một trong 5 thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng hàng đầu thế giới, sản xuất theo công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn châu Âu nên được quý khách hàng tin dùng.

- Về thiết kế: Thiết bị điện của thương hiệu Uten sở hữu bên ngoài vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nên rất phù hợp lắp đặt ở các không gian khác nhau tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian sử dụng đang thiết bị điện.

- Thiết bị điện Uten được trang bị công nghệ hiện đại và có tuổi thọ tốt hơn so với các thiết bị điện khác nên chất lượng của thiết bị điện của thương hiệu này tốt nhất. Trong quá trình sử dụng thiết bị điện Uten người sử dụng không phải thay thế. 

- Giá thành của thiết bị điện Uten có giá thành vừa phải, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng.

- Đa dạng trong sản phẩm: Thiết bị điện Uten cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị điện cho người tiêu dùng: aptomat Uten, ổ cắm Uten, công tắc Uten, đèn Led Downlight Uten...