Bàn Montera 1m6 (Gỗ ASH)

Mã sản phẩm: AC428

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 8.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước: 1600*850*740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên, nâu , Walnut
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bàn Montera - thiết kế đẳng cấp từ gỗ tần bì, sự lựa chọn đa dạng

     Bàn Montera được làm từ gỗ tần bì giúp hạn chế cong vênh, hạn chế tối đa co ngót. Thiết kế chân bàn không vuông mà tròn và vát nhọn xuống phía dưới nên rất mềm mại. Bàn có dáng khá mảnh nên làm không gian trở nên thoáng mắt hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến bàn Montera “lọt vào mắt xanh” của rất nhiều khách hàng ghé thăm kho nội thất của Viethome Furniture & Decor.

bàn montera (gỗ ash)

Ứng dụng của bàn Montera

     Đừng chần chừ sắm ngay một chiếc bàn Montera trong khuôn viên phòng ăn. Nội thất cao cấp này sẽ thổi hồn vào không gian sống của bạn đấy.

     Hơn thế nữa, bàn Montera còn được dùng nhiều ở các văn phòng. Nội thất này vừa mang đến tầm nhìn dịu mắt, tạo ra môi trường thân thiện để kích thích sự sáng tạo, răng cường sự tập trung.

     Mặt khác, bàn Montera cũng là thiết kế mà nhiều nhà hàng,quán cà phê sử dụng để làm mới không gian, giữ chân khách hàng thân yêu của mình. Sản phẩm cũng được nhiều trung tâm học tiếng Anh và nhiều cơ sở có tính chất tương tự sử dụng để tạo ra môi trường học tập hiệu quả.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.