Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64

Mã sản phẩm: AC562

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.470.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 22L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 14,5Kg
- Kích thước: 240x180x455x555 mm
- Loại bình: Bình kép
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 22L KG64 làm nước nóng nhanh, tốn ít thời gian, đi kèm với hệ thống an toàn, bảo vệ người dùng. Là thiết bị có thiết có thiết kế bắt mắt và sang trọng hiện đang được nhiều người sử dụng trong gia đình.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG64

- Thiết kế bình màu xám sang trọng

     Bình nước nóng KG64 nhỏ gọn có màu xám sang trọng, dễ phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Phần vỏ ngoài làm từ nhựa chống bám bụi và thấm nước, đặc biệt phù hợp với không gian nhà tắm thường xuyên không được khô ráo.

- Dung tích 22 lít với ruột bình tráng kim cương siêu bền

     Sức chứa bình lên tới 22 lít, giúp bạn không phải lo lắng mỗi khi đang tắm mà lại hết nước nóng. Nước nóng được làm liên tục, nhanh chóng, với ruột bình tráng kim cương siêu bền, giúp ruột chống ăn mòn, bền vĩnh cửu, hạn chế hỏng hóc và tốn kém chi phí thay mới.

- Thanh gia nhiệt đốt công suất 2,500W

     KG64 sử dung thanh gia nhiệt Inox 816 để tạo nước nóng, độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt tốt, ổn định và bền. Mức công suất mà bình phải tiêu thụ là 2,500W giúp nguồn nước nóng tạo ra nhanh chóng, tốn ít thời gian, đồng nghĩa với tốn ít điện năng.

- Tích hợp thanh magie chống ăn mòn cho nguồn nước

Thanh anôt magiê có tác dụng rất lớn trong bình nước nóng, đó là chống cặn ăn mòn, làm nguồn nước có chất lượng hơn, tránh được các tác nhân có thể gây hại đối với sức khỏe, đặc biệt là da. Thanh này còn có tác dụng làm gia tăng độ bền và tuổi thọ của bình chứa giúp nó có thể đồng hành cùng gia đình bạn lâu hơn.

- Nhận biết nhiệt độ nước nóng qua màn hình Led

     Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nhiệt độ nước nóng sẽ trực tiếp hiển thị lên màn hình LED điện tử giúp bạn nhận biết dễ dàng và chính xác.

- Hệ thống an toàn, bảo vệ đa cấp cho người dùng

     Tích hợp thiết bị chống giật ELCB, khi có sự rò rỉ điện ra ngoài, nó sẽ tự động nhận biết và ngắt hoặc báo động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không những thế, bình còn có hệ thống chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp để mang đến sự an toàn tối đa, hạn chế các trường hợp xấu có thể xảy ra.