Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664H

Mã sản phẩm: AC568

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.690.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 22L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 14,5Kg
- Kích thước: 240x180x455x660 mm
- Thương hiệu: Kangaroo

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thiết bị có nhiều ưu thế và sự tiện lợi cho người sử dụng, Bình nước nóng - Dung tích 22L KG664H hiện đang được nhiều người lựa chọn cho phòng tắm của gia đình. Bởi khả năng tạo nước nóng nhanh, tốn ít thời gian, nước sạch, an toàn với sức khỏe, sử dụng độ bền và thời gian lâu dài.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664H

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664H

- Thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa ABS chống thấm nước

     ABS là chất liệu nhựa chính, sản xuất cho vỏ ngoài bình nước nóng KG664H. Đây là chất liệu siêu nhẹ, siêu bền, chống xước cao, chống thấm nước và khá phù hợp để lắp đặt phòng tắm, vốn được coi là không mấy khô ráo. Thiết kế kích thước: 240x180x455x660 mm khá nhỏ, dễ lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, đường nét, màu sắc tinh tế và nổi bật.

- Ruột bình tráng kim cương chống ăn mòn, độ bền cao

     Bình nước nóng KG664H là loại thiết bị có ruột bình tráng kim cương nhân tạo, có độ bền cao, chống ăn mòn và gỉ sét cho nguồn nước, vì nguồn nước đầu vào ở nước ta chưa thực sự sạch và có chất lượng tốt, khi sử dụng dễ gây ăn mòn, hỏng hóc, kéo theo chất lượng nước kém và tốn chi phí sửa chữa, thay mới.

- Thanh gia nhiệt tạo nước nóng siêu nhanh

     Thanh gia nhiệt chính là bộ phận tạo ra nước nóng trong bình nước nóng KG664H. Thanh làm từ inox 816, sáng bóng, độ bền cao gấp hơn 50 lần so với inox 316, với khả năng dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định để mang đến nguồn nước nóng nhanh chóng, dồi dào cho cả gia đình sử dụng với ít phút cắm điện.

- Chống rò rỉ điện bằng công tắc ELCB

     Bình nước nóng KG664H có tích hợp hệ thống chống rò điện, công tắc ELCB sẽ tự động phát hiện ra rò rỉ điện để tự động ngắt, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bình có chức năng chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp đảm bảo thiết bị và người sử dụng được an toàn tối đa

- Điều chỉnh nhiệt độ nước nóng linh hoạt

     Nhiệt độ nước nóng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thích hợp theo mùa, giúp bạn có được đúng nguồn nước sử dụng thêm tiện lợi và an toàn hơn. Nhiệt độ đó sẽ được hiển thị ra màn hình LED điển tự giúp người dùng nhận biết và điều chỉnh khi cần thiết.