Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG60

Mã sản phẩm: AC564

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.890.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 32L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 17,5Kg
- Kích thước: 240x280x455x660 mm
- Loại bình: Bình kép
- Thương hiệu: Kangaroo
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 32L KG60 đến từ thương hiệu Kangaroo, vượt trội với tính năng tạo nước nóng, thời gian ngắn, an toàn với hệ thống chống giật, chống quá nhiệt, cháy khô… giúp bạn và gia đình luôn sẵn sàng có được nước nóng sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế bình đẹp, sang trọng, lắp đặt dễ dàng hiện đang được ưa chuộng hiện nay.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG60

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 32L KG60

- Lắp đặt cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau

     Bình nước nóng Kangaroo KG60 có thiết kế nhỏ gọn, màu xám sang trọng và bắt mắt, dễ làm nổi lên không gian phòng tắm. Thiết bị dễ lắp đặt, có khả năng chịu được môi trường không được khô ráo, thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo độ bền.

- Ruột bình tráng kim cương nhân tạo chống ăn mòn hiệu quả

     Ruột bình KG60 được tráng một lớp kim cương nhân tạo đặc biệt, giúp cho ruột bình không bị ăn mòn do tác động từ các nhân tố khác nhau trong nguồn nước có chứa nhiều axit, các hợp chất khác nhau. Nhờ thế độ bền của bình được tốt hơn, bền hơn trong quá trình sử dụng. Ruột bình có sức chứa đến 32 lít nước giúp bạn thoải mái tắm mà không lo thiếu nước.

- Thanh nhiệt Inox 816 tạo nước nóng nhanh

     Khi đã sử dụng bình nước nóng KG60, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đun nước nữa. Chỉ cần một ít phút cắm bình lên là bạn và gia đình đã có được nguồn nước nóng, sử dụng thoải mái trong mùa đông. Thanh gia nhiệt chính là thứ giúp bạn tạo nước nóng. Thiết kế bằng inox có chất lượng tốt, độ bền cao, dẫn nhiệt tốt và tạo nước ổn định. Thanh Anôt Magiê thì lại có chức năng giúp gia tăng chất lượng nguồn nước, an toàn khi tiếp xúc với da và hệ tiêu hóa.

- Nhiệt độ nước nóng tùy chỉnh theo nhu cầu

     Tích hợp chức năng điều chỉnh nước nóng theo nhu cầu sử dụng, mức nhiệt này sẽ được hiển thị trên màn hình Led điện tử giúp người dùng có thể quan sát và biết được chính xác nguồn nước nóng mà bạn đang sử dụng.

- An toàn tuyệt đối khi sử dụng

     Bình nước nóng Kangaroo KG60 được trang bị chế độ an toàn cho người sử dụng. Khi có bất kỳ rò rỉ về điện nó sẽ tự động ngắt để tránh người dùng sờ vào giật, ảnh hưởng đến tính mạng. Ngoài hệ thống chống giật ELCB, nó còn có chức năng chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp đảm bảo an toàn người dùng và thiết bị với độ bền lâu dài nhất.