Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664Y

Mã sản phẩm: AC560

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.600.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Dung tích: 22L
- Công suất: 2,500W
- Màu sắc: Màu vàng
- Khối lượng: 14,5Kg
- Kích thước: 240x180x455x555 mm
- Loại bình: Bình kép
- Thương hiệu: Kangaroo
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bình nước nóng - Dung tích 22L KG664Y có công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, với khả năng tạo ra nước nóng nhanh chóng, ít tốn thời gian, là bạn và gia đình sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi mùa mưa hoặc mùa động lạnh lẽo ùa về.

Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664Y

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 22L KG664Y

- Công nghệ tráng kim cương nhân tạo cho ruột bình

     Đây là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay của Kangaroo sử dụng công nghệ này. Công nghệ tráng kim cương giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, có độ bền vĩnh cửu và an toàn tối đa, vì nguồn nước đầu vào thường ở nước ta chưa thực sự đảm bảo là sạch và tốt nhất. Ngoài ra, vỏ ngoài bình làm từ Nhôm Alumi giúp chống thấm nước, chống trầy xước khá phù hợp để lắp đặt cho môi trường phòng tắm.

- Thanh dẫn nhiệt tạo nước nóng nhanh, hiệu quả

     Bình nước nóng KG664Y sử dụng thanh gia nhiệt để làm nước sôi. Thanh này được làm từ chất liệu Inox 816, có độ bền và tốt gấp 50 lần so với inox thường, khả năng dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định và cách điện cực kỳ tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dung tích bình chứa nước nóng đến 22 lít.

- Bộ chống giật ELCB bảo vệ an toàn

     Do là thiết bị sử dụng điện là chính, cho nên, bình nước nóng cần phải được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra. Đó là lý do mà bình nước nóng KG664Y tích hợp bộ ELCB chống giật. Khi có dấu hiện rò rỉ điện ra ngoài, bình sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng điện giật, ảnh hưởng đến tính mạng con người.

- Chức năng chống quá tải nhiệt

     Hệ thống cảm biến nhiệt của bình sẽ tự động nhận biết nước đang nóng ở mức độ nào, nếu vượt quá mức nhiệt cho phép nó sẽ tự động báo động để ngắt, tránh khi phun nước ra quá nóng gây bỏng cho da. Ngoài ra, bình còn tích hợp hệ thống chống đun khô khi hết nước và chống quá áp khi nguồn điện quá cao hoặc quá thấp, nó sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

- Thanh Anôt Magiê bảo vệ nguồn nước

     Thanh Anôt Magiê được tích hợp vào bên trong bình giúp chống phèn, chống ăn mòn giúp cho nguồn nước được sạch, an toàn khi sử dụng, đồng thời tăng độ bền và tuổi thọ của bình chứa.