Bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 25L KG66

Mã sản phẩm: AC566

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.780.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Dung tích: 25L
Công suất: 2.500W
Áp suất: 0,7 Mpa
Trọng lượng: 12 Kg
Kích thước: 280x330x280x736 mm
Điện áp: 220V/50Hz
Thương hiệu: Kangaroo

"
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tự bảo vệ và chăm sóc bản thân vào mùa lạnh là điều cần thiết, và để làm được điều đó, hãy trang bị cho bạn và những người thân yêu của mình một chiếc bình nóng KG66, dung tích 25 lít có tráng kim cương nhân tạo trong ruột bình, làm nóng bằng thanh gia nhiệt inox, thanh Magiê bảo vệ nguồn nước và hệ thống an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Là một trong số sản phẩm đến từ Kangaroo có thiết kế bắt mắt và sang trọng cho không gian phòng tắm.

bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 25L KG66

 

Ưu điểm của bình nước nóng Kangaroo - Dung tích 25L KG66

- Thiết kế đẹp và siêu bền

     Được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt phù hợp để lắp đặt và sử dụng cho mọi không gian phòng tắm khác nhau. Lớp vỏ ngoài là nhựa cao cấp, chống bám bụi, thấm nước, đặc biệt là thích hợp với môi trường bên trong phòng tắm.

- Ruột tráng kim cương nhân tạo, dung tích 25 lít

     Ruột bình là nơi chứa nước, nó cần phải đảm bảo sạch, không bị gỉ, không gây độc hại đối với sức khỏe người sử dụng. Đó là lý do mà Kangaroo cải tiến, áp dụng công nghệ tráng kim cương nhân tạo cho ruột bình, bảo vệ nguồn nước, chống đóng cặn, gỉ sét, với độ bền và độ an toàn tuyệt đối.

- Tạo nước nóng bằng thanh gia nhiệt dẫn điện tốt

     Bình nước nóng KG66 sử dụng thanh gia nhiệt để dẫn điện làm nước nóng. Chất liệu mà thanh gia nhiệt lựa chọn là Inox 816 có độ bền gấp nhiều lần so với Inox 316, với khả năng dẫn điện cao, dẫn nhiệt tốt, độ ổn định giúp bạn có thể có được nguồn nước nóng, sử dụng liên tục trong thời gian mà không phải lo lắng hết nước.

- Nhiệt độ nước nóng được hiển thị trên màn hình Led

     Không chỉ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng, bạn có thể nắm bắt được mức nhiệt độ nước nóng ở trong bình thông qua hiển thị trên màn hình LED phía bên mặt ngoài của bình.

- Có thể chống giật, chống quá nhiệt, chống đun khô, chống áp

     Với việc tích hợp hệ thống an toàn trên, người dùng sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Khi tích hợp hệ thống ELCB chống giật, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề điện, bởi vì khi phát hiện ra điện bị hở nó sẽ ngay lập tức ngắt nguồn để bảo vệ người dùng. Hệ thống quá nhiệt cho nguồn nước, chống đun khô khi người dùng không để ý hay quá áp khi điện quá cao hoặc thấp. Với bình nước nóng KG66 dường như không còn nỗi lo lắng nào.