Bàn Concorde 1m45

Mã sản phẩm: AC394

Kho: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 5.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH), mặt đá nhân tạo
- Kích thước: 1450 x 800 x 730 (mm)
- Màu sắc: Tự nhiên, nâu, Walnut
- Thương hiệu: Nghia Furniture 
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bàn ăn Concorde được làm từ chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu, một loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là loại gỗ rất cứng và bền , màu sắc của gỗ cũng rất đẹp đặc biệt là các vẫn gỗ tự nhiên tạo vòng xoáy rất đẹp. Gỗ tần bì cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng và giá trị nên mọi sản phẩm từ gỗ Sồi đều được thuộc phân cấp hàng cao cấp sang trọng.

bàn concorde

     Mặt bàn được làm từ đá nhân tạo với độ cứng có chất lượng cao, được cắt, mài sắc nét, thon gọn, phù hợp với dáng chân bàn. 

 

Đặc điểm nổi bật của bàn ăn Concorde

- Chất liệu cao cấp

     Phần thân và chân bàn được làm từ gỗ Tần bì nhập khẩu. Đây là loại gỗ cứng và siêu bền, được sử dụng rộng rãi cho nhiều món đồ nội thất gia đình. Gỗ tần bì có màu sắc và vân gỗ tự nhiên vô cùng sống động. Cũng nhờ chất liệu gỗ này mà dòng bàn này được đánh giá là hàng cao cấp sang trọng. 

     Mặt bàn hình chữ nhật bo góc tròn được làm bằng đá nhân tạo cứng cáp. Mặt bàn được thiết kế vừa thanh mảnh lại chắc chắn, ăn khớp hoàn toàn với chân bàn. Mặt bàn sáng bóng tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ cho không ăn ăn uống, tiệc tùng. 

- Kiểu dáng tinh tế sang trọng

     Có thể nói, bàn ăn concorde đơn giản cả trong thiết kế và màu sắc. Đá mặt bàn thường được sử dụng màu trắng, vân đá nhẹ nhàng. Tổng thể thiết kế gói gọn ở hai từ “tinh tế”. 

     Chân bàn được thiết kế là các thanh gỗ nối vuông góc với nhau rất chắc chắn. Đây là một kiểu thiết kế chân bàn theo cảm hứng từ chiếc máy bay Concorde rất mới lạ.

     Không hoa văn cầu kỳ, không màu sắc nổi bật nhưng chiếc bàn vẫn mang lại một cảm giác sống động và thanh thoát cho căn nhà. Cũng nhờ màu sắc và thiết kế cơ bản, bàn ăn bắc âu có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau mà vẫn ăn nhập một cách lạ thường. Các mẫu ghế khác nhau kết hợp với bàn ăn concorde sẽ mang lại một tổng thể khác nhau, khi thì hiện đại, khi thì cổ điển, lúc lại rất mơ mộng. Chính vì tính ứng dụng cao đó mà bàn ăn concorde lại càng được ưa chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại, mang lại sự kết hợp hoàn hảo cho các phong cách thiết kế nội thất mới nhất. Chân bàn được thiết kế là các thanh gỗ nối vuông góc với nhau rất chắc chắn. Đây là một kiểu thiết kế chân bàn theo cảm hứng từ chiếc máy bay Concorde rất mới lạ. Không hoa văn cầu kỳ, không màu sắc nổi bật nhưng chiếc bàn vẫn mang lại một cảm giác sống động và thanh thoát cho căn nhà. 

mẫu bàn ăn đẹp hiện đại

     Cũng nhờ màu sắc và thiết kế cơ bản, bàn ăn bắc âu có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau mà vẫn ăn nhập một cách lạ thường. Các mẫu ghế khác nhau kết hợp với bàn ăn concorde sẽ mang lại một tổng thể khác nhau, khi thì hiện đại, khi thì cổ điển, lúc lại rất mơ mộng. Chính vì tính ứng dụng cao đó mà bàn ăn concorde lại càng được ưa chuộng hơn trong cuộc sống hiện đại, mang lại sự kết hợp hoàn hảo cho các phong cách thiết kế nội thất mới nhất.