Ghế Relax Chair 02

Mã sản phẩm: AC408

Kho: Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Giá: 2.850.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Màu sắc: Walnut
- Thương hiệu: Nghia Furniture 
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ghế Relax Chair 02 được làm từ chất liệu gỗ (ASH) sồi cực kì bền, đẹp

-  Ghế Relax Chair 02 được làm bằng 100% gỗ Tần bì (ASH) nhập khẩu. Với đặc trưng là loại gỗ cứng, chắc, ít khi bị mối mọt.

sofa thư giãn

Vân gỗ đẹp, sáng, đều nhau, ít mắt nên khi gia công và phun sơn hiện lên độ sắc nét của từng tia gỗ, đó là nét đẹp tinh tế làm nên thương hiệu của gỗ tần bì (ASH)

- Gỗ tần bì (ASH) có khả năng chống chịu sự thay đổi của thời tiết rất tốt, ít khi bị co dãn dưới tác dụng của nhiệt độ nên được ứng dụng  rất nhiều vào các sản phẩm nội thất ở Việt Nam.

Nệm ghế Ghế Relax Chair 02 được bọc vải nỉ  chất lượng cao

- Nệm ghế Ghế Relax Chair 02 được bọc vải nỉ và được lót 1 lớp mút trên trong khá dày lớn gây ra cảm giác êm, dễ chịu cho người sử dụng. Nệm trải dài hết toàn bộ thân ghế nên tạo được cảm giác thật sự thư giãn, thoải mái cho người ngồi.

- Vải bọc chất lượng cao, không bị sần, chóc với sự phối màu nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

 Kiểu dáng của ghế Ghế Relax Chair 02 rất hiện đại và sang trọng

Ghế Relax Chair 02 mang kiểu dáng rất hiện đại với phần khung ghế được thiết kế kiểu dáng nghiêng đứng, phần tay tựa, khung đặt nệm và các chân ghế được nối với nhau thành một thể thống nhất rất chắc chắn, không tách rời được. 

- Tay tựa tương đối dài tạo độ thoải mái nhất định khi ngồi tựa hẳn về phía sau theo đúng phong cách thư giãn, nối liền với 2 chân trước của ghế tạo thành góc vuông.

- Hai chân sau của ghế cong một góc nửa hình tròn nối với thành lưng tựa của ghế tạo thành góc nghiêng về phía sau làm cho ghế có thế rất thoải mái khi ngồi dựa hẳn về phía sau. Tất cả tạo thành một thể thống nhất tiện nghi, tinh tế và sang trọng.

- Lưng tựa và nệm ngồi rất dày đó là thứ tạo nên sự êm ái, cảm giác cơ thể được chìm vào trong mút có độ nhún lớn làm xoa dịu đi những mệt nhọc, nhức mỏi sau một ngày làm việc, hoạt động.

Ghế Ghế Relax Chair 02 còn có thêm 1 chiếc gối nhỏ để kê đầu hoặc cổ rất thoải mái, nó giúp cho người dùng không bị mỏi khi phải ngồi quá lâu trên chiếc ghế.