Bông khoáng kiện Remak R40 D50

Mã sản phẩm: AC889

Kho: Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Giá: 200.000đ/Kiện

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 Kiện

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x1200 x 50 mm
- Tỉ trọng: 40 Kg/m3
- Quy cách đóng gói: 6 tấm/kiện
- Xuất xứ: Việt Nam
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bông sợi khoáng (Rockwool) là vật liệu cách nhiệt có sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường. Bông sợi khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt. Tấm bông khoáng Rockwool dạng tấm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc,

     Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke... Ống cách nhiệt Rockwool được dùng bảo ôn chống nóng, tiêu âm cho hệ thống Trung tâm các nhà Ga, Trường học, Bệnh viện, Công ty SX Dược phẩm… Cuộn cách nhiệt Rockwool được dùng chống nóng hệ thống Lò nung, Lò hơi; cách âm giảm ồn cho các hệ thống Máy nổ phát điện trong KCN…Và đặc biệt được ứng dụng trong công nghệ Đóng Tàu.

     Bông sợi khoáng Rockwool hay còn là bông len đá, bông cách nhiệt, được làm từ nguyên liệu chính là đá Basalt và đá Dolomite phụ. Sau khi được nung nóng với nhiệt độ cao làm cho đá Basalt và đá Dolomite tan chảy tạo thành những sợi khoáng, cùng với một số phụ liệu như chất kết dính, nước đánh bóng, keo,…để tạo ra vật liệu có tính năng cách nhiệt, cách âm tốt và đặc biệt có khả năng chống cháy vượt trội, nhiệt độ nóng chảy rất cao.

 

 

Ưu điểm bông sợi khoáng Rockwool

- Bông khoáng Rockwool có độ cách nhiệt, cách âm rất cao, hệ số dẫn nhiệt thấp. 
Tất cả các loại bông sợi khoáng Rockwool đều được làm từ đá, thừa hưởng ưu điểm của tự nhiên là bền và ổn định theo thời gian. có nghĩa là không bao giờ cần phải thay thế. Cấu trúc vật lý độc đáo của Rockwool giữ vững cho hình dạng và dẻo dai của nó. Sự ổn định của bông khoáng Rockwool được thể hiện qua các thập niên này sang thập niên khác và có thể sử dụng được ở cả hai điều kiện khắc nghiệt nhiệt độ rất cao và rất thấp.
- Rockwool không bén lửa, có khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt tới 850oc. Bông sợi khoáng Rockwool thể hiện khả năng cách nhiệt tuyệt vời
- Ngoài ra được cấu tạo từ những sợi len đá, chứa các lỗ không khí, tăng cường khả năng cách âm rất tốt.
Không chỉ cách nhiệt mà bông khoáng Rockwool còn giúp cách âm một cách hiệu quả, giảm tiếng ồn từ giao thông hoặc tiếng ồn nội bộ giữa các tầng và các phòng, cho phép bạn thiết kế các môi trường âm thanh phù hợp với từng không gian, cho dù đó là một phòng học, một phòng hòa nhạc hoặc các phòng trong ngôi nhà mới.
- Các túi khí giữa các sợi, bông sợi khoáng Rockwool cung cấp khả năng hấp thụ tốt và làm giảm tiếng ồn. Nó được sử dụng trên trần nhà, xung quanh khu vực hay máy móc ồn, trong các bức tường bao, giữa các phòng, mái nhà và sàn nhà để bảo vệ khỏi tiếng ồn và sự rung động, nâng cao sự thoải mái trong các nhà âm thanh.
- Việc sử dụng bông khoáng Rockwool đảm bảo sự cân bằng năng lượng tích cực, hơn thế nữa nó còn giúp bảo vệ các tòa nhà khỏi tác động của thiên nhiên, bằng cách giảm lượng năng lượng tiêu thụ của một tòa nhà để sưởi ấm hoặc làm mát. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 70% - 90% năng lượng của các tòa nhà cần thiết để sưởi ấm hoặc mát có thể được cắt giảm.


Ứng dụng của bông sợi khoáng Rockwool

- Bông khoáng Rockwool được sử dụng làm Vật liệu Cách nhiệt – bảo ôn chống nóng cho các Công trình XD Công nghiệp: cách âm, cách nhiệt cho nhà thép, nhà tiền chế... bảo vệ đường ống dẫn nhiệt, hệ thống Điều hòa Trung tâm, công nghệ đóng tàu…