Ghế Charmant

Mã sản phẩm: AC420

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.650.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì (ASH)
- Kích thước:  450x540x730 mm
- Màu sắc: Tự nhiên, nâu, Walnut
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ghế Charmant - đường nét góc cạnh mà không thô cứng

- Ghế Charmant được làm từ gỗ tần bì nhập khẩu kết hợp với da PU nhiều màu khác nhau. Sự thu hút của nội thất này nằm ở những đường nét góc cạnh. Thế nhưng hàng ngàn người vẫn bị “thôi miên” bởi sản phẩm này vì những thế mạnh khác biệt của nó.

ghế charmant

- Ghế Charmant được thiết kế với kích thước 450x540x730mm. Chiều cao lý tưởng này mang lại độ vững chãi, chắc chắn khiến người dùng cảm thấy rất an toàn.

- Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế từ gỗ Tần bì với dát gỗ màu nhạt trang nhã. Kết hợp những đường vân thẳng, đồng đều đẹp mắt mang đến nét cá tính khác biệt mà nhiều dòng khác không có được.

- Charmant còn được đệm một lớp da mềm PU vùng lưng dựa và phần bề mặt ghế. Vì thế người dùng có cảm giác rất thoải mái, êm ái, giảm bớt hiệu quả tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ thể do phải làm việc lâu dài.

- Bề mặt da PU có màu đen hoặc Kaki rất trẻ trung, huyền bí. Hơn nữa gam màu này còn sang lâu, khiến nội thất sở hữu vẻ sáng mới vượt trội làm người dùng rất hài lòng.

 

Tính năng ưu việt của ghế Charmant

- Ghế Charmant là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian bếp ăn của nhiều chung cư, nhà phố hiện đại.

ghế ăn đẹp

- Không những thế, sản phẩm cũng mang lại góc không gian riêng tư, ấn tượng ở nhiều nhà hàng, quán ăn sang trọng.

- Mặt khác, nhiều văn phòng làm việc cũng đang tận dụng nội thất kể trên để tạo ra không gian làm việc tươi mới, tăng thêm sức sáng tạo và kích thích sự tập trung.

- Thiết kế dựa lưng cùng hệ thống chân ghế choãi ra còn giúp sản phẩm chịu được trọng lượng lớn. Do đó, Chartmant sở hữu độ bền từ 10-30 năm một cách đơn giản. Đây là điều không phải nội thất cùng dòng nào cũng có được.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.