Quạt thông gió gắn tường KDK 30AUH

Mã sản phẩm: AC619

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.320.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nguồn điện:  220V/50Hz
- Tiêu thụ điện (W):  29
- Sải cánh (cm):  30
- Số vòng quay (Vòng/phút):  1030
- Thể tích không khí (CMH-CFM): 1200-706
- Độ ồn (dB):  39
- Trọng lượng (kg):  2.8
- Khoảng trống lắp đặt (cm):  35 x 35
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Quạt thông gió gắn tường KDK 30AUH có kích thước lắp đặt dài 35 cm, rộng 35 cm, trọng lượng 2,8 kg. Quạt thông gió KDK 30AUH thích hợp với không gian kín, thiếu không khí, quạt giúp hút và thông gió một cách hiệu quả trong khu vực thành thị, mật độ dân cư đông đúc, nhà cửa san sát nhau giúp không gian được thông thoáng hơn.

Quạt thông gió gắn tường KDK 30AUH

     Quạt thông gió gia đình KDK 30AUH dạng gắn tường được làm chủ yếu từ nhựa ABS có độ bền cao, màu sắc trang nhã, phù hợp nhiều không gian.
Quạt thông gió nhà bếp KDK 30AUH sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới với ưu điểm cho độ bền cao hơn so với các sản phẩm sử dụng công nghệ thế hệ cũ, độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ. Động cơ tụ điện HP còn có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

     Quạt thông gió đảo chiều KDK 30AUH có thiết kế cánh quạt dạng chân vịt khoa học, hình dạng nghiêng cạnh trước của quạt giúp không gây trở ngại cho luồng không khí nhằm tạo dòng khí nhẹ nhàng từ mọi hướng, phần gờ ở trên cánh giúp giảm nhiễu loạn ở phía sau cánh quạt, độ cong của cạnh phía trước được cải thiện cho luồng không khí mát mẻ, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành.

     Quạt thông gió KDK 30AUH được lập trình 1 tốc độ và màn trập tự động tiện lợi, chức năng bảo vệ khi quá nhiệt giúp quạt tự động ngắt khi động cơ quá nóng, chức năng này giúp bảo vệ động cơ, giảm hư hỏng, an toàn cho người sử dụng và an toàn về điện.