Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUH

Mã sản phẩm: AC620

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 990.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Tiêu thụ điện (W):  29
- Sải cánh (cm):  25
- Số vòng quay (Vòng/phút):  1125
- Thể tích không khí (CMH-CFM): 920-541
- Độ ồn (dB):  39
- Trọng lượng (kg):  2.4
- Khoảng trống lắp đặt (cm):  30 x 30
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thương hiệu Nhật Bản, lắp ráp tại Malaysia. Với chức năng hút, thông gió được ứng dụng rộng rãi trong những không gian phòng kín, thiếu không khí, đặc biệt là những khu vực thành thị mật độ dân cư đông đúc, nhà cửa san sát nhau, việc sở hữu một chiếc quạt thông gió là rất cần thiết.

Quạt thông gió gắn tường KDK 25AUH

     Quạt thông gió KDK 25AUH có thiết kế và cấu tạo tương tự quạt thông gió KDK 20AUH, tuy nhiên quạt có kích thước lớn hơn. Quạt chủ yếu được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, cánh quạt thiết kế khoa học dạng chân vịt, hình dạng nghiêng cạnh trước của quạt thông gió nhà bếp KDK 25AUH giúp không gây trở ngại cho luồng không khí nhằm tạo dòng khí nhẹ nhàng từ mọi hướng, phần gờ ở trên cánh giúp giảm nhiễu loạn ở phía sau cánh quạt, độ cong của cạnh phía trước được cải thiện cho luồng không khí mát mẻ, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành.

     Quạt thông gió gia đình KDK 25AUH sử dụng động cơ tụ điện HP và vòng bi mới với ưu điểm cho độ bền cao hơn so với các sản phẩm sử dụng công nghệ thế hệ cũ, độ bền của sản phẩm trung bình từ 30.000 giờ, thời gian sống đến 60.000 giờ. Động cơ tụ điện HP còn có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp tiết kiệm chi phí.

     Quạt thông gió đảo chiều KDK 25AUH được lập trình 1 tốc độ và màn trập tự động tiện lợi, với kích thước lắp đặt là 30 x 30 cm; trọng lượng 2,4 kg. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng của quạt thông gió gắn tường KDK 25AUH bởi quạt được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như khả năng vận hành trước khi đưa ra thị trường.