Ghế Leno

Mã sản phẩm: AC418

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.920.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ tần bì ( ASH)
- Kích thước:  570x520x821 mm
- Màu sắc: Tự nhiên - nệm đen, Walnut - nệm đen
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ghế Leno - đẳng cấp lãnh đạo được tôn vinh

     Ghế Leno được thiết kế từ gỗ Tần bì xẻ sấy ít cong vênh, hạn chế tối đa co ngót. Hơn thế nữa, sản phẩm có thiết kế tay vịn rất chắc chắn, tạo ra cảm giác vững chãi. Nếu bạn không muốn dùng ghế da vì quá nóng, đây là sản phẩm rất xứng đáng để đặt trong phòng làm việc đấy.

ghế leno

     Ghế Leno được thiết kế với quy cách 570x520x820mm. Dáng ghế xuôi ra đằng sau kết hợp với tay dựa rất chắc chắn, dễ chịu.

     Ghế được làm từ gỗ Tần bì tự nhiên nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế nội thất chống co ngót, có khả năng chịu lực va chạm lớn.

     Sản phẩm được gia cố thêm lớp gia PU đen hoặc nâu rất sang trọng. Chính vì thế nội thất phù hợp với nhiều không gian nội thất khác như từ cổ điển đến hiện đại.

 

Ứng dụng của ghế Leno

     Ghế Leno phù hợp với làm nội thất phòng ăn, sản phẩm mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

     Đồng thời, sản phẩm còn được nhiều văn phòng, cơ quan sử dụng. Nội thất làm bằng gỗ nên tránh nóng, ví rất tốt. Do đó ngồi nhiều trong thời gian dài cũng không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

     Sản phẩm còn phù hợp với không gian quán cà phê, nhà hàng sang trọng. Nội thất không chỉ có sự chắc chắn mà còn tôn thêm không gian bài trí.
Nội thất bằng gỗ tự nhiên nên có thể kết hợp để tạo ra bài toán phong thủy có lợi cho gia chủ. Bởi lẽ hành Mộc là hành duy nhất có khả 
 

Thế mạnh khác biệt

     Sở dĩ ghế Leno của Viethome Furniture & Decor được nhiều khách hàng lựa chọn vì:

     Nội thất được thiết kế từ gỗ Tần bì đạt chuẩn, độ ẩm trong ngưỡng 8-12%. Do đó, trong điều kiện thời tiết độ ẩm cao, nắng nóng nhiều như ở nước ta, nội thất không bị co ngót, cong vênh mất thẩm mỹ.

     Hơn thế nữa, đội ngũ thợ mộc lành nghề của Viethome Furniture & Decor chỉn chu, cẩn trọng trong từng chi tiết. Vì thế các khớp nối giữa những bộ phận khác nhau có sự liên kết vô cùng bền chắc.

     Sản phẩm có tuổi thọ từ 20-40 năm mà không phải bảo dưỡng hay xảy ra bất cứ sự cố nào.
 

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.