Bồn cầu 2 khối Inax AC-700A + CW-S15VN

Mã sản phẩm: AC448

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.390.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 750 x 365 x 760 mm
- Lượng nước xả : 3L/5L
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: Inax
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-700A + CW-S15VN là một sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng Inax. Được ứng dụng những công nghệ tiến tiến, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Là một sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hện đại và với đầy đủ các tính năng, sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chắc chắn rằng bộ sản phẩm mới này sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-700A + CW-S15VN

- Bồn cầu 2 khối Inax AC-700A + CW-S15VN với thiết kế nguyên khối hiện đại, thân dài kín sang trọng, với một màu trắng sứ đẹp mắt, sẽ là một điểm nhấn trong gian phòng tắm của gia đình bạn. Ngoài ra bồn cầu Inax AC-700A + CW-S15VN luôn sạch sẽ và trắng sáng chính là nhờ công nghệ CeFIONtect đã được kiểm định về độ an toàn giúp cho lòng bồn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn, chính nhờ điều này sẽ giúp cho bàn cầu luôn luôn sáng đẹp và trông như mới. Dù bạn sử dụng 5 -10 năm thì men sứ vẫn sáng bóng, sạch sẽ.

- Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì những sản phẩm hiện đại sẽ là sự lựa chọn bậc nhất. Thiết kế về không gian nhà tắm cũng vậy, việc lựa chọn bồn cầu Inax AC-700A + CW-S15VN sẽ phù hợp với những phòng tắm rộng, hiện đại. Và đa số thì các gia đình đều yêu thích vì có thiết kế thân, vành kín, ít khe nên không bị bám bụi, dễ dàng lau chùi. Việc lựa chọn sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể nào bỏ qua được. Thiết kế bồn cầu với 1 khối nhỏ gọn, vừa linh hoạt sang trọng tiện lợi lại mang phong cách hiện đại. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà tắm."