Bồn cầu Inax AC-22PVN

Mã sản phẩm: AC444

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 10.720.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 640 x 366 x 638 mm
- Lượng nước xả : 8L
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: Inax
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

- Không gian nhà tắm sẽ trở nên sáng đẹp và sạch sẽ hơn nếu nhưng bạn lựa chọn kiểu nội thất mang phong cách Châu Âu với vẻ đẹp tinh tế. Để lựa chọn những thiết bị phòng tắm điều đầu tiên người tiêu dùng đòi hỏi về chất lượng cũng như màu sắc sạch sẽ, sang trọng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Bồn cầu trong phòng tắm cũng cần được lựa chọn cẩn thận. Bồn cầu Inax AC-22PVN là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi kiểu dáng vô cùng hiện đại, chắc chắn, được phủ men chống dính, diệt khuẩn hiệu quả, phong cách Châu Âu cho phòng tắm trở nên rộng rãi, sáng đẹp và sang trọng.

Bồn cầu Inax AC-22PVN

- Bồn cầu Inax AC-22PVN với thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, bàn cầu Inax AC-22PVN của Inax sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng vị sự hài hòa với mọi không gian phòng tắm mà vẫn khẳng định được đẳng cấp. Hệ thống xả Tornado không giống như phương pháp xả thông thường cho nước chảy xuống từ thành cầu, xả Tornado với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy quanh mặt bồn cầu giúp cọ rửa sạch và không gây tiếng ồn.

- Bồn cầu Inax AC-22PVN luôn sạch sẽ và trắng sáng chính là nhờ công nghệ CeFIONtect giúp cho lớp men sứ nhẵn, bóng, chống bám bẩn hiệu quả gấp nhiều lần so với lớp men thường, giúp bồn cầu Inax dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Kết hợp với công nghệ tiết kiệm nước EcoMax hệ thống xả hiệu quả, chiếc bồn cầu 1 khối này được tích hợp chức năng tiết kiệm nước với xả nhấn 2 chế độ để người sử dụng có thể tùy chọn, lượng nước sử dụng chỉ còn 8L, ít hơn so với nhiều loại bồn cầu thông thường khác, hạn chế chất tẩy rửa và bảo vệ môi trường. Thiết kế bồn cầu 1 khối nhỏ gọn, linh hoạt vừa phong cách hiện đại, vừa sang trọng tiện lợi, phù hợp với nhiều thiết kế của căn phòng tắm hiện nay.

- Bồn cầu Inax AC-22PVN với nắp bồn cầu được thiết kế với chế độ đóng êm rất tiện lợi nên bạn và các thành viên trong gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nắp rửa Ecowasher có thể hoạt động không cần điện năng. Với một nút vặn điều khiển, vòi nước sẽ tự động mở theo áp lực nước và tia nước phun nhẹ nhàng đủ dùng. Khi đóng nút điều khiển các vòi phun sẽ tự động thu lại bên dưới bệ ngồi. Cơ chế vận hành đơn giản, lắp đặt chỉ với một nút nhấn và dễ tháo gỡ nên việc vệ sinh nắp thật dễ dàng giúp bạn yên tâm tận hưởng cảm giác thoải mái.