Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN

Mã sản phẩm: AC443

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 17.033.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 475 x 809 x 615 mm
- Lượng nước xả : 5L
- Áp lực nước: 0.05 ~ 0.70 Mpa
- Thương hiệu: Inax
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

- Ngày nay trong mỗi ngôi nhà thì phòng tắm và phòng vệ sinh ngày càng được thiết kế đa dạng quan tâm và chăm chút hơn rất nhiều. Do vậy thiết bị vệ sinh Inax nắm bắt được tâm lý của khách hàng nên đã cho ra nhiều mẫu bàn cầu mới với kiểu dáng đa dạng hiện đại đẹp mắt đáp ứng được nhu cầu tiêu chí của người sử dụng. Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN là sản phẩm Inax cao cấp, được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế sang trọng và thân thiện với người sử dụng.

Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN

- Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN ứng dụng công nghệ tráng men CeFiontect, và nhờ công nghệ này giúp cho lớp men sứ nhẵn, bóng, chống bám bẩn hiệu quả gấp nhiều lần so với lớp men thường, giúp bồn cầu dễ dàng cuốn trôi mọi chất bẩn trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh. Với thân bồn trắng bóng, trơn nhẵn giúp dễ dàng vệ sinh chống bám bẩn hiệu quả. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh vì bồn cầu hạn chế sử dụng chất tẩy rửa...

- Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN với công nghệ xả Gmax, được thiết kế với nắp van xả rộng 7.62cm giúp xả nhanh, mạnh. Đường xả rộng 5.4cm giúp cuốn trôi tuyệt đối. Công nghệ xả GMAX hiện đại đảm bảo chất lượng xả rửa mạnh mẽ, sạch sẽ và hạn chế mùi hôi hiệu quả. Thiết kế bồn cầu liền khối nhỏ gọn, sang trọng tiện lợi, lại mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều căn phòng tắm hiện nay của mỗi hộ gia đình.

- Bồn cầu Inax AC-1035 + CW-H18VN với ông nghệ tiết kiệm nước Water Saving, cùng với hệ thống xả hiệu quả, chiếc bồn cầu 1 khối này được tích hợp chức năng tiết kiệm nước với xả nhấn 2 chế độ để người sử dụng có thể tùy chọn, lượng nước sử dụng chỉ còn 5l, ít hơn so với nhiều loại bồn cầu thông thường khác. Với hệ thống xả mạnh mẽ sẽ cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ trong 1 lần xả duy nhất giúp giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ trong khi có thể tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa."