Bàn Latus 1m9 (Gỗ Walnut)

Mã sản phẩm: AC423

Kho: An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 15.000.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Chất liệu: Gỗ óc chó ( Walnut)
- Kích thước: 1900*880*740 mm
- Màu sắc: Tự nhiên (Walnut)
- Thương hiệu: Viethome Furniture & Decor
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Bàn Latus - Đẳng cấp, tinh tế từ những đường nét, chi tiết nhỏ nhất

- Bàn Latus được làm từ gỗ Óc chó đạt tiêu chuẩn. Nét đẹp cổ điển cùng sự chắc chắn chính là thế mạnh lớn nhất khiến nội thất này ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn sẽ không phải thất vọng vì những ưu việt vượt trội mà sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng.

bàn lastus 1m9

- Bàn Latus có kích thước 1900*880*740 mm, nhờ thế sản phẩm có thể đủ chỗ cho khoảng 6 người cùng ngồi một lúc.

- Nội thất có màu nâu socola vô cùng sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm làm sang không gian bài trí và có hiệu quả tăng tính thẩm mỹ rất lớn.

- Đồng thời, Latus còn được yêu thích vì thiết kể mảnh nhỏ. Do đó khi nhìn vào sản phẩm tạo ra hiệu ứng thoáng mắt, tiết kiệm không gian bài trí đáng kể.

- Chất gỗ tự nhiên cao cấp cũng tránh được cong vênh, co ngót hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vượt trội từ 20-40 năm của sản phẩm mà không cần phải gia cố, bảo dưỡng, sửa chữa gây tốn kém.

- Nhờ quá trình gia công đạt tiêu chuẩn, đúng quy trình, Bàn Latus còn được gia giảm tẩm sấy chất chống mối mọt. Sau đó chúng tôi phủ quét nhiều lớp sơn PU nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

- Đặc biệt, sản phẩm tránh xa được sự xâm hại của mối, mọt và nhiều dạng côn trùng khác nên sở hữu độ bền đẹp, kết nối vững chắc vượt trội.

 

Ứng dụng của bàn Latus

- Bàn Latus được sử dụng nhiều ở khu vực phòng ăn của nhiều gia đình. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phong cách hiện đại, cổ điển cũng như cách tân.

- Không dừng lại ở đó, hiện nay khá nhiều văn phòng công ty còn sử dụng sản phẩm này làm bàn làm việc, bàn họp. Thiết kế từ gỗ mang đến sự trang nhã cho không gian bài trí. Hơn thế nữa nội thất còn là một phép tính phong thủy mang đến sự cân bằng, dung hòa các luồng khí để hút tài lộc, may mắn cho người sử dụng.

bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cao cấp

- Bàn Latus cũng là lựa chọn tuyệt vời ở nhiều nhà hàng, quán cà phê. Bề mặt bàn được gia cố nhiều lớp sơn PU nên không bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và sở hữu vẻ bóng đẹp sang trọng dài lâu nên rất được khách hàng yêu thích, ưa chuộng sử dụng.

An Phú - Quận 2 - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Nội thất Viethome.