Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1618

Mã sản phẩm: AC724

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 7.200.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф x mm)
- Số lượng ống: 16
- Kích thước lắp đặt: 1450 x 1960 x 1300 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1618 – đúng như tên gọi của nó, là thiết bị lấy nguồn năng lượng mặt trời để làm nóng nước, hoàn toàn không sử dụng điện, do đó không tốn kém chi phí về sau, sản phẩm vì thế được đánh giá là đáng sử dụng cho gia đình, thân thiện và an toàn với môi trường.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1418

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo  PT1618

- Sử dụng ánh nắng mặt trời để làm nóng nước

     Không giống như các loại bình nước nóng khác, máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1618 dùng ánh nắng mặt trời – nguồn năng lượng đến từ tự nhiên, vô tận để làm nước nóng. Thiết bị có thể làm nóng nước liên tục,  bắt đầu khi có ánh nắng mặt trời, nguồn nước tạo ra dồi dào, khá tiện lợi cho gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều mà không lo tốn kém chi phí tiền điện về cuối tháng.

- Ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn

     Không chỉ làm nóng nước, thiết bị này còn được ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn vào bên trong. Khi nguồn nước đi qua, các phân tử Nano có kích cỡ siêu nhỏ sẽ nhanh chóng tiêu diệt các loại vi khuẩn tích tụ lâu này ở trong bình bảo ôn giúp cho nguồn nước được làm sạch và hợp vệ sinh hơn. Nhờ đó, hiện tượng mụn nhọt, viêm da, hay kích ứng da, tiêu hóa… đều được loại bỏ, sản phẩm phù hợp với cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Hấp thụ nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1618 sử dụng các ống chân không 7 lớp để hấp thụ nhiệt. Nó hoạt động theo nguyên lý đối lưu nhiệt tự nhiên và hiện tượng hiệu ứng lồng kính giúp biến đổi quang năng thành nhiệt năng giúp cho nước bên trong được nóng lên. Ngoài ra, để giữ cho nước bên trong được nóng lâu hơn, ruột bảo ôn có tráng một lớp Polyurethane giúp giữ nhiệt được đến 72 giờ, kể cả về tối khi không có ánh nắng mặt trời.

- Sản xuất từ chất liệu cao cấp, độ bền tốt

     Vỏ ngoài bình bảo ôn làm từ chất liệu DSBB, mạ và tráng bạc trên bề mặt thép, độ bền cao có thể chịu được sự khắc nghiệt của mọi thời tiết, kể cả là mưa đá 25mm. Ruột bình làm từ inox 304 SUS sản xuất trên công nghệ Châu Âu, chuyên sản xuất trong ngành thực phẩm, an toàn với sức khỏe.

- Thiết kế đẹp, vững chắc và có thể lắp đặt ở mọi địa hình

     PT1618 có thiết kế tinh tế trong kiểu dáng, sắc xảo trong màu sắc mang đến vẻ đẹp riêng cho mọi không gian. Máy có thiết kế giá đỡ làm từ chất liệu cao cấp, chống ăn mòn và gỉ sét, bất chấp mọi thời tiết, đặc biệt là có thể lắp đặt được linh hoạt ở trên mọi địa hình như trên mái nhà, trên tầng thượng…