Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1820

Mã sản phẩm: AC725

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 8.100.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống:
- Số lượng ống: 18
- Kích thước lắp đặt: 1600 x 1960 x 1300 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1820 làm nóng ngay khi có ánh nắng mặt trời, nguồn nước nóng được lưu trữ trong bình bảo ôn, thời gian lâu dài mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Công nghệ Nano diệt khuẩn ứng dụng vào đảm bảo nguồn nước được làm sạch, an toàn và hợp với sức khỏe. Vì thế sản phẩm hiện đang được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1820

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo  PT1820

- Dùng các phân tử Nano bạc để diệt khuẩn cho nguồn nước sạch

Thay vì phải sử dụng nguồn nước không đảm bảo, các chuyên gia nghiên cứu đến từ Kangaroo đã ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn vào trong máy. Công nghệ này, sử dụng các phân tử Nano kích thước cực kỳ nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn như là nấm mốc, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến da, đường tiêu hóa… đảm bảo nguồn nước được làm sạch khi đi qua, an toàn và hợp vệ sinh, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Làm nóng nước trực tiếp bằng ống chân không 7 lớp

PT1820 có thiết kế không giống như các loại bình nước nóng thông thường. Máy sử dụng các ống chân không để làm nước nóng bên trong. Loại ống 7 lớp, dày dặn, trong suốt đảm bảo khả năng hấp thụ nhiệt tốt. Đặc biệt là công nghệ Nanomax làm trực tiếp, rút ngắn thời gian làm nước nóng. Đảm bảo chỉ cần có nắng là nước trong bình ngay lập được làm nóng, hoặc khi không có nắng thì nước trong bình vẫn đảm bảo ở nhiệt độ 40 độ C.

- Lựa chọn chất liệu cao cấp, tăng độ bền cho sản phẩm

Vì sản phẩm có đặc điểm lắp đặt ở ngoài trời, do đó, kết cấu máy phải chắc chắn, chất liệu phải chịu được sự khắc nghiệt của môi trường từ phía bên ngoài. Chất liệu chính mà vỏ ngoài bình bảo ôn sử dụng là BSDD (mạ và tráng bạc trên bề mặt thép), ruột thì làm từ inox 304 SUS sáng bóng, bền chắc, chống ăn mòn, gỉ sét mang đến thời gian sử dụng lâu dài.

- Lớp bảo ôn Polyurethane giữ cho nước nóng lâu hơn

Ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời nước trong bình bảo ôn vẫn có thể nóng, Vì bên trong bình bảo ôn có tráng một lớp Polyurethane giữ nhiệt, tránh thất thoát ra ngoài đảm bảo nước nóng lâu, thời gian có thể lên tới 72 giờ giúp bạn và gia đình có thể thoải mái dùng kể cả về tối.

- Chân giá giữ máy thiết kế chắc chắn, bền chặt

Được thiết kế và chế tạo từ hộp inox siêu bền đảm bảo chân giá chắc chắn, không bị ăn mòn, không bị sỉ sét khi lắp đặt ở môi trường chịu nhiều tác động như mưa, nắng, bụi bẩn…

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT1820 là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng điện năng, an toàn tuyệt đối sử dụng. Sản phẩm thiết kế bền đẹp, chắc chắn, lắp đặt dễ dàng, sử dụng tiện ích hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn. Còn bạn thì sao? Nhanh tay gọi đến số 1900 63 64 06 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.