Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414

Mã sản phẩm: AC729

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 5.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 14
- Kích thước lắp đặt: 1300 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414 không chỉ tạo nước nóng không cần điện, nó còn được trang bị công nghệ Nano diệt khuẩn tạo nước sạch và công nghệ Nanomax làm nóng nước trực tiếp với khả năng hấp thụ nhiệt cao đảm bảo bình luôn có nước nóng, sử dụng tiện lợi và an toàn, tiết kiệm chi phí.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414

- Công nghệ Nano diệt khuẩn tạo nước sạch

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414 ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn. Đây là công nghệ không mới, đã từng ứng dụng trên nhiều sản phẩm, tuy nhiên thì lần đầu tiên nó được ứng dụng vào thiết bị năng lượng mặt trời của Kangaroo. Công nghệ này giúp tiêu diệt các loại vi sinh vật, vi khuẩn tích độc hại tích tụ lâu ngày trong bình bảo ôn, giúp nước sạch, an toàn, đặc biệt là không kích ứng cho da, nhất là với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Công nghệ Nanomax hiệu quả làm nóng nước trực tiếp

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414 sử dụng ống chân không để thu nhiệt. Ống chân không 7 lớp, tráng công nghệ Nanomax làm nóng nước trực tiếp với khả năng hấp thụ nhiệt nhanh và hiệu quả đạt đến 30-40%. Công nghệ này giúp máy làm nóng nước ngay khi có ánh nắng mặt trời, nếu như không có nắng thì nước trong bình vẫn nóng, đạt ~40 độ C. 

- Thân thiên với môi trường, tiết kiệm điện năng

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1414 không sử dụng điện, không thải ra môi trường chất độc hại, ngược lại nó tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên là ánh nắng mặt trời để chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng đốt cháy giúp nước nóng. So với bình nước nóng thì sản phẩm này vượt trội hơn hẳn, vì thế nó được đánh giá là thân thiện và an toàn với môi trường, đặc biệt là khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ yên tâm không có phát sinh thêm chi phí về cuối tháng cho gia đình.

- Chân giá vững chắc, lắp đặt linh hoạt mọi địa hình

Chất liệu chân giá máy DI1414 dùng là inox siêu bền, chống ăn mòn và gỉ sét kể cả khi lắp đặt ngoài trời trong điều kiện và môi trường thời tiết khắc nghiệt. Thiết kế chân giá chắc chắn, dễ dàng tháo lắp di chuyển trên mọi địa hình, từ mái nhà đến tầng thượng… đảm bảo mang sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.