Gạch Inax DCF-20BNET/OMB-2

Mã sản phẩm: AD046

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.020.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước vỉ: 237 x 303 mm
- Kích thước viên: 235 x 19.5 mm
- Bề dày gạch: 8.0 &15.5 mm 
- Số lượng/vỉ: 14 viên/vỉ
- Số lượng/m2: 14 vỉ/m2
- Số lượng/thùng: 14 vỉ/thùng
- Trọng lượng/thùng:18.9 kg/thùng
- Xuất xứ: Nhật Bản

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Gạch Inax DCF-20BNET/OMB-2 do Tập đoàn Lixil sản xuất ở nhà máy gạch inax tại Việt Nam, mang đến vẻ đẹp cho công trình với bề mặt gồ ghề lượn sóng và 3 màu kết hợp trên mỗi vỉ gạch. Gạch Inax ốp tường có thể chống chịu được các tác động của thời tiết và là vật liệu vượt trội để hoàn thành bất kỳ công trình kiến trúc đô thị nào, tạo vẻ ngoài tươi đẹp, mãi mãi với thời gian. Các sản phẩm gạch ốp tường Inax luôn được kiểm duyệt khắt khe nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với khí hậu môi trường và và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với các công trình: Biệt thự, các tòa nhà, các điểm nhấn mặt tiền,…

 

Gạch Inax


Những tính năng nổi trội của gạch Inax

- Gạch inax ốp tường bền màu và rất cứng nhờ có công nghệ sản xuất gạch hiện đại giúp tạo ra những viên gạch có chất lượng tốt. Được nung ở nhiệt độ cao 1200 độ C nên men gạch là men vô cơ rất bền màu không bị phai màu theo thời gian do ngoại lực hay thời tiết tác động. Gạch ốp tường inax có khả năng chống thấm rất tốt, nước chỉ được lưu lại trên bề mặt một thời gian rất ngắn nhờ những hạt silica giữ nước, nước chỉ được giữ lại để tự làm sạch bề mặt gạch.

- Gạch inax có khả năng chống bám bẩn hiệu quả: Với những mẫu gạch ốp lát thông thường có khả năng chống thấm nước thì khi vết bẩn bám trên bề mặt gạch sẽ không được làm sạch do bề mặt không thấm nước khiến nước trôi đi và không làm sạch được vết bẩn. Nhưng với gạch ốp tường inax được áp dụng công nghệ Micro Guard nước sẽ thấm đề trên bề mặt gạch và phía dưới vết bẩn trên bề mặt, kết quả vết bẩn sẽ bong ra và tự làm sạch. Các hạt silica trên bề mặt gạch có khả năng hòa tan trong nước giúp nước hấp thụ đều trên bề mặt gạch và nhanh chóng loại bỏ vết bẩn hiệu quả.

- Sáng tạo trong thiết kế và khả năng chống rêu mốc: Gạch inax ốp tường dạng sứ có khả năng chống rêu mốc rất tốt bởi gạch dạng sứ không hút nước, bền mặt nhẵn mịn có thể tự làm sạch do đó mà rêu mốc không thể lưu lại và phát triển trên bề mặt gạch được. Chân gạch được nghiên cứu thiết kế hình hàm ếch giúp gạch có thể bám vào bề mặt tường chắc chắn. Thực tế đã chứng minh qua rất nhiều trận động đất mỗi năm tại Nhật gạch ốp tường inax vẫn bền vững và làm đẹp cho mỗi ngôi nhà tại đây.