Gạch lát nền ceramic Đồng Tâm 476

Mã sản phẩm: AD453

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 123.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 400 x 400 mm
- Men gạch: Men Bóng
- Loại gạch: Gạch Ceramic
- Công năng: Gạch lát nền
- Thương hiệu: Đồng Tâm
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Gạch ceramic 400x400mm Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất.

 

Gạch Ceramic Đồng Tâm

 


Ưu điểm của gạch ceramic 400x400mm Đồng Tâm

- Gạch ceramic Đồng Tâm chịu nước tốt:

     Trên bề mặt gạch ốp lát Đồng Tâm có một lớp men có thể bảo vệ làm cho chúng không thấm nước. Nó cũng có khả năng chịu tác động của tự nhiên như nhiệt độ, độ ẩm... Các tính chất này làm cho gạch Đồng Tâm tất lí tưởng sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm hay nhà bếp.

- Gạch ốp lát Đồng Tâm có độ bền:

     Gạch ceramic 400x400mm Đồng Tâm có thể kéo dài tuổi thọ từ 10-20 năm và lâu hơn thế. Nếu một viên gạch Đồng Tâm bị nứt, rạn do chịu lực tác động quá mạnh thì quá trình thay thế viên gạch mới cũng tương đối đơn giản và ít tốn kém. 

- Gạch ốp lát Đồng Tâm dễ bảo trì

     Gạch Đồng Tâm khá dễ dàng để chăm sóc. Bụi bẩn, vết bẩn, và các chất lỏng tất còn vương vãi lại trên bề mặt, cho phép bạn dễ dàng lau sạch chúng đi. Bảo trì thường xuyên chỉ bao gồm lau, quét hoặc hút bụi với một công cụ đơn giản và là rẻ lau, bàn chải mềm, máy hút bụi để giữ cho sàn nhà sạch các bụi bẩn và các tạp chất trên bề mặt.