Gạch lát nền ceramic Tasa 6017

Mã sản phẩm: AD473

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 126.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x 600 mm
- Màu sắc: Vân đá rạn vàng nâu đậm
- Chủng loai: Gạch Ceramic
- Hãng sản xuất: Tasa
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Gạch ceramic Tasa hiện đang là dòng sản phẩm được ưu chuộng nhất trong thiết kế công trình. Với kích thước mẫu mã đa dạng, gạch Tasa kiến tạo cho ngôi nhà trở nên trang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần chất lượng, bền đẹp.

 

Gạch Ceramic Tasa

 

Ưu điểm của gạch ceramic Tasa

- Gạch ceramic ốp lát Tasa phù hợp nhiều không gian, đảm bảo an toàn
Gạch ốp lát Tasa có nhiều chủng loại khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại gạch phù hợp với từng không gian. Cụ thể như khu vực nhà tắm, bạn nên chọn gạch Tasa có bề mặt nhám, giúp không bị ngã do trơn trượt. Đối với khu vực phòng khách, bạn nên lựa chọn loại gạch Tasa 600×600mm để không gian có vệ rộng rãi, sang trọng và hiện đại.

- Gạch ceramic Tasa có chất men tốt và tuổi thọ cao 
Do nhà cửa là vật kiến trúc gắn bó lâu dài với mỗi gia đình cũng như nhiều thế hệ nên việc lựa chọn gạch ốp lát chất lượng như gạch Tasa sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của ngôi nhà. Gạch ốp lát Tasa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như đạt được những tiêu chuẩn cao về chất lượng nên lựa chọn gạch lát giả gỗ TaSa cho ngôi nhà của mình là sự lựa chọn sáng suốt.

- Gạch ốp lát Tasa nhiều màu sắc
Gạch Tasa với nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Màu sắc của gạch ốp lát Tasa dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách của gia chủ, tạo sự đồng nhất và sự liên kết của những căn phòng với nhau hiệu quả. Phòng khách bạn nên chọn gạch ceramic Tasa có gam màu tươi sáng, phòng bếp bạn chọn gạch cùng kiểu vân nhưng màu bạn nên chọn gam ấm áp.

- Tasa là một trong những thương hiệu gạch ốp lát khá phổ biến trên thị trường, gạch ốp lát Tasa với nguyên liệu được nhập khẩu, dây chuyền sản xuất hiện đại của Tây Ban Nha, các khâu từ nguyên liệu đến sản xuất và kiểm tra chất lượng đều được kiểm soát nghiêm ngặt, do đó sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng. Đây là yếu tố hàng đầu giúp cho gạch ceramic Tasa chinh phục được khách hàng, làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

- Mẫu mã gạch Tasa đa dạng đẹp
Gạch ốp lát Tasa được thiết kế với mẫu mã đa dạng, công nghệ in mới giúp sản phẩm phong phú, tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian xây dựng khác nhau từ căn hộ, biệt thự đến các dự án lớn như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Sự đa dạng về hoa văn, màu sắc, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ceramic Tasa ưng ý, hợp với không gian kiến trúc, nội thất và có thể kỹ hơn là hợp với mệnh của gia chủ.