Gạch lát nền Đồng Tâm 3060DIAMOND003

Mã sản phẩm: AD498

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 245.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 30x60 cm
- Màu sắc: Đen xám - Muối tiêu
- Loại gạch: Gạch granite
- Công năng: Gạch lát nền
- Thương hiệu: Đồng Tâm
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

      Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND003 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hòn ngọc Biển Đông. Ra mắt năm 2019 trong bộ sưu tập Nha Trang. Mẫu gạch granite Đồng Tâm màu nâu này đang thu hút lượng lớn khách hàng bởi chất lượng cũng sự tinh tế và nét đẹp đầy tính nghệ thuật của sản phẩm.

Gạch granite Đồng Tâm

 

Đặc điểm nổi bật của gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND003

- Gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND003 là mẫu gạch granite được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Gạch granite Đồng Tâm là loại gạch đồng nhất, độ dày đạt chuẩn, khả năng chịu lực tốt, không rạn nứt. Khả năng chống thấm tốt, không bị ố mốc. Độ bóng của gạch được tạo ra bởi công nghệ mài bóng, không lo bị trầy xước, bong tróc,... Mẫu gạch ốp Đồng Tâm này đảm bảo an toàn với sức khỏe, hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại.

- Kích thước gạch ốp tường 40 x 80 này là kích thước gạch ốp tường được lựa chọn phổ biến hiện nay. Nếu ốp đứng có thể kết hợp với gạch lát nền 30x30 cm, hoặc nếu ốp ngang thì kết hợp với gạch lát nền 60x60 cm. Thích hợp ốp tường cho mọi không gian từ phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, phòng làm việc,... Và cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi quy mô công trình từ hộ gia đình cho đến nhà phố, chung cư cao cấp, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, trường học,...

- Họa tiết gạch Đồng Tâm 3060DIAMOND003 được thể hiện sắc nét, sống động, tựa như có sự hòa quyện giữa vân đá và cát vàng. Đem đến cảm giác thư giãn, mới mẻ như đang được trải nghiệm trên bờ biển của Nha Trang. Bức tường với tính thẩm mỹ cao, bền lâu suốt thời gian sử dụng công trình sẽ làm hài lòng cả thành viên trong gia đình lẫn khách đến chơi.