Gạch lát nền porcelain Perfetto 04.01.6601

Mã sản phẩm: AD520

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước :600 x 600 mm.
- Bề mặt: Glossy
- Chủng loại: Porcelain
- Hãng sản xuất: Hoàn Mỹ
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Công ty gạch Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 2002. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, cho tới nay thương hiệu này đã khẳng định được thương hiệu gạch porcelain Perfetto trong ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam. Chính vì thế, hệ thống các mẫu gạch Perfetto đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Gạch lát nền Ý Mỹ

Ưu điểm của gạch porcelain Perfetto

- Sản phẩm gạch porcelain ốp lát Perfetto được sản xuất trên dây truyền công nghệ kỹ thuật số 3D tạo màu sắc sống động.

- Chất liệu gạch men porcelain chất liệu phổ thông phổ biến dùng sản xuất ra các sản phẩm gạch ốp tường phòng tắm , gạch lát nền phòng tắm.....

- Gạch ceramic không dễ bị bám bụi nhiều như bề mặt sàn khác. Có thể dễ dàng lau rửa bằng các đồ gia dụng phổ biến. Ngoài ra không cần phải làm bóng bề mặt gạch chỉ gần lau chùi thường xuyên là viên gạch lúc nào cũng như mới.

- Mức độ chống trơn trượt sàn gạch nhà bạn là một yếu tố quan trọng. Nếu nhà bạn có trẻ em, người tàn tật hoặc người cao tuổi cần phải sử dụng loại sàn gạch này.Các nhà sản xuất gạch gốm sứ đã phát triển gạch chống trượt bằng cách sử dụng men khác nhau, phụ gia men, và các mẫu đặc biệt. Ngoài ra, kích thước gạch, khoảng cách vữa giữa các mạch, và độ dốc của sàn sẽ ảnh hưởng đến độ chống trượt. Ngoài ra, gạch porcelain không tráng men chống trượt lớn hơn gạch men và được khuyến cáo cho các khu vực thường xuyên đi lại nhưng thường xuyên có nước đọng trên sàn hay rơi vào.

- Thông thường men của gạch rất khó bị phai màu. Màu sắc của gạch tráng men không bị phai ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp và tia cực tím. Bề mặt của gạch  porcelain lát nền cũng khó để giữ lại các kháng nguyên, dị vật gây dị ứng hay cũng không dễ dàng ám khói hoặc mùi. Tính năng này cho phép vệ sinh dễ dàng dù viên gạch ốp lát của bạn được dùng ở bất kỳ đâu.