Gạch lát nền porcelain Taicera G68937

Mã sản phẩm: AD524

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 242.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600 x 600 mm
- Loại gạch: Gạch Porcelain
- Công năng: Gạch lát nền
- Thương hiệu: Taicera
- Xuất xứ:  Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

      Taicera là một trong những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát, thuộc công ty liên doanh hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan, có nhà máy tại Việt Nam. Hàng năm thương hiệu này cung cấp cho thị trường nhiều mẫu gạch porcelain ốp lát đa dạng. Gạch Taicera đang dần chiếm lĩnh vị trí vững chắc trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam. Có rất nhiều loại gạch với nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên đều được sản xuất ra với chung mục đích sử dụng đó là gạch ốp lát trang trí và bảo vệ tường ngôi nhà, mặc dù vậy cũng có những điểm khác nhau tạo nên sự khác biệt của mỗi loại gạch.

     Đối với gạch porcelain Taicera, là một mẫu gạch được đánh giá cao ở phân khúc tầm trung, tuy không quá nổi bật nhưng nó được dùng phổ biến bởi màu sắc không quá nổi bật nhưng hài hòa, không cần nhiều hoa văn hay họa tiết trang trí thay vào đó là những vân giả đá rất tự nhiên hoặc màu sắc tối, bề mặt gạch luôn sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho mọi ngôi nhà. Hiện nay gạch porcelain Taicera được dùng để lát sàn nhà, ốp trang trí tường với giá thành phù hợp đa số thu nhập người Việt, ngoài ra do đa dạng về chủng loại nên Taicera cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

 

Gạch lát nền Taicera

 


Những ưu điểm nổi trội của gạch porcelain Taicera

- Gạch Taicera có chất lượng tốt, bền đẹp:

     Gạch porcelain Taicera có giá thành rẻ không có nghĩa là chất lượng của gạch không đảm bảo. Giá rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như công nghệ sản xuất, và xuất xứ của gạch. Gạch taicera sử dụng công nghệ sản xuất gạch khép kín của Đài Loan nên những sản phẩm tạo ta có chất lượng rất tốt. Mỗi viên gạch đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi lưu kho và xuất ra ngoài thị trường. Do nhà máy sản xuất được đặt tại Việt Nam nên giá thành của gạch porcelain được đánh giá là phù hợp với hầu hết người Việt Nam.

     Gạch được nung ở nhiệt độ 1000 độ C nên gạch porcelain Taicera rất cứng có khả năng chống va đập chịu lực nén tốt khi được ốp dưới sàn nhà. Gạch được tráng men sử dụng công nghệ phun màu tự động tạo nên những viên gạch có đường nét rất tự nhiên và đa dạng. Lớp ngoài cùng là lớp bảo vệ bề mặt gạch có khả năng chống xước, chống trơn trượt và có màu trong suốt. Khung xương của gạch porcelain được thiết kế dạng rãnh song song không chỉ giúp gạch có thể co giãn khi nhiệt độ môi trường thay đổi mà còn giúp bề mặt gạch ngập sâu hơn trong lớp vữa kết dính từ đó giúp gạch bám tường chắc chắn hơn không bị rơi, bong ra trong quá trình sử dụng
 

     Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hà Nội (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hoà Bình, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Thanh Hóa,... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch porcelain Taicera.