Gạch lát nền porcelain TTC PN66202

Mã sản phẩm: AD528

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 185.000đ/m2

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 m2

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 600x600 mm
- Bề mặt: Phẳng
- Chất liệu gạch : Gạch Porcelain
- Quy cách : 1 hộp = 4 viên ( 1,44M2 )
- Hãng sản xuất: TTC
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm


     Nhờ vậy, chất lượng gạch đáp ứng việc xuất khẩu đi nhiều nước châu Âu, châu Mỹ… Đặc biệt, dây chuyền sản xuất gạch porcelain TTC ứng dụng công nghệ xanh ECO do đó cho ra sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

 

Gạch lát nền TTC


Ưu điểm nổi bật của gạch porcelain TTC

- Gạch lát nền TTC chất lượng đảm bảo:
      Bên cạnh thẩm mỹ thì chất lượng gạch cũng là yếu tố quan trọng khi chọn gạch ốp lát. Với gạch porcelain TTC người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước và mài mòn, mang đến một công trình bền vững theo thời gian.
      Sở dĩ gạch porcelain TTC có chất lượng cao như vậy là nhờ vào nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến của Châu Âu nên các sản phẩm tạo ra đều đạt chất lượng, ổn định và đồng đều trên mọi tiêu chí như kích thước, độ cứng, độ dày, độ phủ men và độ bền.

- Gạch lát TTC có giá thành hợp lý:
     So với các loại gạch lát khác, giá gạch porcelain TTC có giá thành hợp lý, phải chăng thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đây chính là một trong những lý do cơ bản để người dùng có thể thoải mái lựa chọn các loại vừa đẹp vừa bền cho không gian sống của mình mà không quá bận tâm về chi phí, ngân sách.