Gạch Phú Điền 6 lỗ A2

Mã sản phẩm: AB610

Kho: Quảng Phú - Quảng Ngãi - Quảng Ngãi

Giá: 1.800đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

-Kích thước: 170x115x75 mm
- Màu sắc: màu đỏ
-Cường độ chịu nén: ≥ 37 N/mm2
-Độ hút nước: <= 12%
-Tiêu chuẩn: TCVN 1450-1998
- Xuất xứ: Việt Nam
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Ưu điểm nổi bật của gạch  Phú Điền 6 lỗ A2

-   Vật liệu có độ bền cao:

       Gạch  Phú Điền 6 lỗ A2 làm từ chất liệu chính là đất sét có chất lượng cao qua quá trình sản xuất công nghệ hiện đại của lò Tuynel và được toai luyện ở nhiệt độ gần 1000 độ C nên đem đến cho sản phẩm khả năng chịu đỉnh cao, vừa chống được cháy nhưng cũng có khả năng hút nước cực tốt giống như nguyên liệu đất sét ban đầu cấu tạo nên nó.

gạch tuynel phú điền

       Và cũng nhờ vào đặc tính mềm dẻo khi ẩm, khi khô trở nên rắn chắc hơn và khi bị nung hay làm cứng bằng nhiệt độ cao, nên đất sét trở thành rắn vĩnh cửu. Chính điều này mà nó được trở thành một chất lý tưởng để làm nên thành phẩm gạch Tuynel cho con người ngày nay. Sự trường tồn của gạch hay chính sự bền vững của vật liệu đất sét độ bền cao làm nên những công trình hiện đại không thể thiếu cho con người.

       Đây cũng là sản phẩm thân thiện môi trường nhờ vào công nghệ tuynel với năng lực sản xuất cao, mức khí CO2 sinh ra trong mức cho phép nên ít ô nhiễm môi trường. 

- Công nghệ sản xuất gạch  Phú Điền 6 lỗ A2 hiện đại:

       Sự ra đời của gạch Tuynel Phú Điền vô cùng hiện đại nhờ vào việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, với nguyên liệu đất sét ban đầu sau khi ngâm ủ thì đưa vào sơ chế và cho vào khuôn để tạo ra gạch mộc (gạch chưa nung). Gạch mộc có dáng chuẩn được phơi, sấy đạt độ khô thích hợp thì đưa vào lò nung rồi được làm nguội mới cho ra thành phẩm hoàn hảo.       

       Đây là công nghệ nổi bật giúp cải thiện được những nhược điểm mà công nghệ nung gạch truyền thống đã từng làm và cũng mang đến cho con người sản phẩm bền vĩnh cửu và thân thiện môi trường và đảm bảo sức khỏe con người tốt nhất.

 

Ứng dụng của gạch Phú Điền 6 lỗ A2

       Gạch  Phú Điền 6 lỗ A2 được sử dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng. Gạch tuynel 6 lỗ có độ rỗng cao dễ sử dụng trong việc thay đổi chiều dày tường để phù hợp với tính năng chịu lực hoặc bao che, tiết kiệm chi phí khối xây. Gạch có thể dùng xây tường nhà dầy 100, 150, 200 mm(2 lớp).