Thép hộp mạ kẽm Hoa Sen 20x40x1.1 mm

Mã sản phẩm: AB924

Kho: Hòa An - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Giá: 120.000đ/cây

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cây

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 20x40x1.1 mm
- Thương hiệu hiệu: Hoa Sen
- Xuất xứ : Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thép hộp mạ kẽm Hoa Sen là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tự động qua từng công đoạn như: tẩy rỉ, cán nguội, ủ mềm, mạ kẽm, cắt băng, cán định hình, thành phẩm:

- Với công nghệ mạ NOF (lò đốt không oxy) tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, tạo nên sản phẩm thép hộp mạ kẽm Hoa Sen có chất lượng vượt trội, đảm bảo chất lượng cao.

- Ngoài ra với quy trình sản xuất khép kín, hệ thống quản lý, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra, sản phẩm luôn đảm bảo được các yếu tố về chất lượng như: Bề mặt kẽm sáng bóng không bong tróc, và kích thước các cạnh, độ dày luôn chuẩn xác.

Thép hộp mạ kẽm Hoa Sen 20x40x1.1 mm

 

Ưu điểm nổi bật thép hộp mạ kẽm Hoa Sen

- Thép hộp mạ kẽm Hoa Sen là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp và tiêu chuẩn để áp dụng là ASTM, JISG…Chính vì vậy, thép hộp mạ kẽm Hoa Sen luôn có độ bền rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều các công trình khác nhau. Khả năng chịu áp lực vô cùng tốt, vì thế mà đối với những công trình yêu cầu cần những sản phẩm thép có khả năng chịu áp lực lớn thì thép hộp mạ kẽm Hoa Sen là sản phẩm lý tưởng nhất để lựa chọn.

- Chất lượng sản phẩm thép hộp mạ kẽm Hoa Sen giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm vì thép chịu được độ mài mòn cao đối với các tình huống môi trường tác động lên thép. Vì khả năng chống chịu vượt trội cũng như cấu tạo vững chắc của loại thép này. Lượng các bon rất cao trong thành phần cấu tạo nên thép nên khả năng chống ăn mòn kim loại cực kì tốt. Đồng thời cũng làm tăng độ bền của sản phẩm. Chính đặc điểm này giúp cho thép hộp mạ kẽm Hoa Sen có thể sử dụng lâu dài cho các công trình xây dựng, cũng như giúp tiết kiệm được chi phí cho chủ đầu tư.

- Chi phí sản xuất thấp: nguyên vật liệu để làm nên thép hộp mạ kẽm Hoa Sen thường là những nguyên vật liệu dễ tìm, giá thành khá rẻ. Vì vậy nên sản phẩm thép hộp mạ kẽm Hoa Sen có chi phí rẻ hơn so với các loại thép khác. Sử dụng thép hộp mạ kẽm Hoa Sen giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng công trình cho chủ đầu tư.

- Tuổi thọ cao: Tuy được cấu thành từ những nguyên vật liệu giá rẻ nhưng thép hộp mạ kẽm Hoa Sen lại có tuổi thọ rất cao.. Với khả năng chống bào mòn, không bị gỉ rét nên tuổi thọ của sản phẩm thường là từ 60 – 70 năm.

- Dễ kiểm tra sửa chữa: Bằng mắt thường quý khách cũng có thể kiểm tra những mối ở trên thân của thép. Khi xảy ra các vấn đề ở các mối thì các kĩ sư sẽ dễ dàng hơn trong việc khắc phục và sửa chữa.

- Ít bị tác động bởi nhiệt độ: Dù nhiệt độ môi trường có cao như ngoài trời nhưng trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của thép hộp vuông bởi cấu trúc đặc biệt được tích hợp trong sản phẩm.

- Bề mặt cứng cáp: Chất liệu chủ yếu là thép và các bon nên đảm bảo thép hộp vuông có bề mặt cứng cáp hơn thép thường đến 20 lần. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về khả năng của thép hình khi có mặt trong công trình của mình.

 

Ứng dụng của thép hộp mạ kẽm Hoa Sen trong đời sống

     Với những ưu điểm vượt trội, thép hộp mạ kẽm Hoa Sen được sử dụng rộng rãi trong hàng vạn công trình xây dựng lớn nhỏ, cho chất lượng tuyệt vời nhất. Các loại thép hộp vuông được vận dụng một cách linh hoạt từ xây dựng nhà ở, nhà xưởng, nhà kho cho đến các công trình thương mại…Chúng kết hợp lại với nhau tạo nên 1 khối vững chắc cho công trình. Cụ thể thép hộp mạ kẽm Hoa Sen được sử dụng trong:

- Làm khung mái nhà

- Đóng cốt pha

- Làm khung nhà tiền chế

- Làm khung sườn xe tải

- Xây dựng khung của các tòa nhà cao tầng

- Làm nền móng cho các tòa nhà lớn

- Làm lan can cầu thang...