Ghế bọc vải Windy

Mã sản phẩm: AB385

Kho: Thảo Điền - Quận 2 - Hồ Chí Minh

Giá: 1.570.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cây)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

Chất liệu: Ghế bọc vải Indoor cao cấp.
                 Chân sắt giả gỗ
Kích thước:  495 x 635 x 830 mm
Màu sắc:   Màu xám, kem, xanh trời
Thương hiệu: Furnist
Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Furnist là thương hiệu nội – ngoại thất trực thuộc Viet Products Corporation với hơn 12 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất, xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada,… Hiện nay, Furnist đang phát triển hoạt động trên lĩnh vực: Cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất hiện đại và Tư vấn thiết kế & thi công nội thất trọn gói để mỗi không gian của bạn là một tác phẩm nghệ thuật của chúng tôi.

Ghế bọc vải Windy

     Furnist đã và đang khẳng định vị thế và tầm nhìn qua các sản phẩm nổi bật do người Việt thiết kế, cung cấp các sản phẩm thông minh giúp giải quyết vấn đề giới hạn diện tích trong không gian. Tự tin là thương hiệu luôn đi đầu trong sự sáng tạo không gian sống hiện đại, những sản phẩm từ Furnist luôn nổi bật về giá trị thẩm mỹ và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

     Với slogan “Comfort Living – Cuộc sống tiện nghi, thoải mái” Furnist mang đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn bằng các tiện ích từ dòng sản phẩm chất lượng, cam kết đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Bên cạnh đó luôn cập nhật các xu hướng kiến trúc nội ngoại thất mới nhất đáp ứng không gian sống thời thượng và đẳng cấp cho khách hàng. Mỗi sự nỗ lực, cố gắng của Furnist chính là để phục vụ cuộc sống vẹn tròn cho khách hàng.