Bồn cầu 2 khối Viglacera Vi88

Mã sản phẩm: AC480

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.950.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 770 x 700 x 380 mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ chống bám bẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Bồn cầu 2 khối được thương hiệu Viglacera cho ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Italia, được sử dụng những chất liệu vượt trội nên sản phẩm rất được lòng người sử dụng. Bồn cầu 2 khối Viglacera Vi88 với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ cùng bề ngoài sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho không gian vệ sinh chung của mọi gia đình.

Bồn cầu 2 khối Viglacera Vi88

     Bồn cầu 2 khối Viglacera Vi88 được sử dụng men Nano có chức năng diệt khuẩn và các nấm mốc gây hại đến sức khỏe người sử dụng, ngoài ra còn có khả năng chống bám dính vô cùng hiệu quả giúp cho việc sử dụng được tiện lợi, vệ sinh bồn cầu cũng được dễ dàng hơn. Với lớp men sứ phủ bên ngoài giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng với thời gian, tạo điểm thu hút và tô điểm thêm nét sang trọng cho không gian lắp đặt của sản phẩm bồn cầu VI88.

     Với chế độ tiết kiệm nước bồn cầu hai khối Viglacera VI88 sử dụng kiểu xả nước với 2 chế độ cùng hệ thống xả thẳng với lượng nước xả tiểu 3 lít, đại 6 lít chỉ cần một lần nhấn nút hệ thống sẽ tự động xã nước cuốn trôi những chất cặn bẩn vừa tiện lợi lại nhanh chóng.

     Nắp của bồn cầu là loại nắp êm với chất liệu nhựa PP kháng khuẩn nên bồn cầu hai khối Viglacera VI88 không bị ố vàng trong suốt thời gian dài sử dụng, đặc biệt là không bị bể vỡ. Vì là loại nắp êm nên với một động tác đẩy nhẹ nhàng nắp từ từ đóng lại mà không hề phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng và người xung quanh.