Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

Mã sản phẩm: AC479

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.300.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 729 x 395 x 721 mm
- Dung tích xả: 3L,6L
- Chất liệu: Men Nano nung diệt khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng vì sản phẩm do thương hiệu mang lại về mặt thiết kế hoàn hảo đến từng milimet, sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Viglacera đem lại những sản phẩm có chất lượng cao, màu sắc trang nhã cộng thêm thiết kế hiện đại, một trong số đó là bồn cầu một khối Viglacera V39 phù hợp với mọi không gian với đặt. Không những phù hợp với các hộ gia đình, sản phẩm còn là thiết bị công trình phụ được lắp đặt nhiều ở các nơi công cộng như trường học, cơ quan, trụ sở, hay như ở các nhà hàng, khách sạn...Là sản phẩm chính hãng đáp ứng nhu cầu cần thiết cần phải có trong mỗi gia đình.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39

     Bồn cầu 1 khối Viglacera V39 được áp dụng sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại quốc tế của Italy với đường nét được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng hiện đại sang trọng đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian lắp đặt sản phẩm, là loại bồn cầu liền thân với màu trắng sáng bóng dể phối hợp với các linh kiện khác trong nhà vệ sinh chung của gia đình.

     Ngoài ra với công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh, mạnh các chất cặn bẩn chỉ trong một lần nhấn nút và không gây tiếng ồn, sử dụng tiết kiệm nước tối đa với mức xả tiểu là 3 lít và xả đại là 6 lít giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Bồn  cầu 1 khối khối Viglacera V39 sử dụng nắp rơi êm làm bằng nhựa PP kháng khuẩn không tạo tiếng ồn khi đậy mở nắp, không bị ố vàng hay bể vỡ trong quá trình sử dụng.

     Thân bồn cầu được sử dụng công nghệ men Nano nung tạo nên bề mặt nhẵn giúp diệt khuẩn, chống bám dính, tự làm sạch ngăn chặn bệnh tật, bền bỉ với thời gian. Chất liệu sứ giúp cho sản phẩm luôn trong tình trạng sáng bóng, giảm thiểu tuyệt đối sự bám bẩn, việc vệ sinh bồn cầu một khối Viglacera V39 cũng được dễ dàng và nhanh chóng hơn.