Bồn cầu 1 khối Viglacera V40

Mã sản phẩm: AC489

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.450.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 700 x 710 x 380mm
- Dung tích xả: 03 – 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Được sản xuất trên dây truyền công nghệ Italia và là một trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Viglacera được ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, bồn cầu một khối Viglacera V40 được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng, vừa tiện nghi và thân thiện với môi trường nên rất được đón nhận và là dòng sản phẩm phù hợp với chung cư thương mại, nhà hàng, các nơi công cộng như bệnh viện, trường học...

Bồn cầu 1 khối Viglacera V40

     Bồn cầu két liền Viglacera V40 với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian lắp đặt và các phụ kiện trong phòng tắm hoặc phòng vệ sinh chung của cả gia đình. Bồn điều khiển bằng nút nhấn với 2 chế độ xả giúp cho việc sử dụng được tiện lợi hơn.

     Nắp bồn cầu được sử dụng là loại nắp êm được làm từ chất liệu nhựa PP kháng khuẩn, với một thao tác đẩy đơn giản nắp sẽ rơi từ từ và êm ái không hề phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng, với miệng nắp bo tròn đều tạo cảm giác êm, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra nắp của bồn cầu Viglacera V40 không bị hoen ố, phai màu hay bị gãy vỡ trong quá trình sử dụng.

     Được sử dụng công nghệ men Nano nung có chức năng diệt khuẩn và chống bám dính đặc biệt là ở lòng bồn cầu giúp cho việc vệ sinh sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng, với chất liệu men sứ tạo độ bóng sáng tăng tính thẩm mĩ cho bồn cầu Viglacera V40. Sử dụng công nghệ xả đẩy - hút giúp xả nhanh và mạnh làm trôi đi các chất cặn bẩn chỉ trong một lần xả và không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người xung quanh.