Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Mã sản phẩm: AC487

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 1.410.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 770 x 780 x 370mm
- Dung tích xả: 06 Lít / 1 lần xả
- Chất liệu: Men sứ Nano kháng khuẩn
- Thương hiệu: Viglacera
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Thương hiệu Viglacera thuộc công ty Viglacera chuyên cung cấp những sản phẩm vật liệu trong xây dựng, sản phẩm của thương hiệu luôn được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, thiết kế đẹp mắt sang trọng và phù hợp với bất kỳ không gian kiến trúc của các công trình tương xứng. Và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một thuộc thiết bị của công trình phụ, đó là sản phẩm bồn cầu hai khối Viglacera VI28 đã được kiểm chứng và được sự đánh giá rất cao của người tiêu dùng bởi thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

     Bồn cầu két rời Viglacera VI28 sử dụng công nghệ phủ NaNo nung nên sản phẩm lúc nào cũng sáng bóng tới 20% và độ trơn láng tăng đến 30%, ngoài ra công nghệ này cho hiệu quả diệt khuẩn mạnh mẽ làm nấm mốc vi khuẩn bị tiêu diệt là rất lớn, ngoài ra bề mặt còn không bị ố vàng do vết bẩn gây ra nên rất thân thiện với môi trường. Với kích thước vừa phải bồn cầu phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh và nhà tắm.

Hệ thống xả thẳng của bồn cầu Viglacera VI28 với lực nước mạnh sẽ xả sạch mọi vết bẩn ở mọi nơi ngay cã những ngóc ngách khó nhất. Thân bồn cầu với hình dáng bầu tròn kích thước vừa vặn giúp bạn dễ sử dụng, ngoài ra còn hạn chế việc vi khuẩn bám vào, dễ vệ sinh hơn. Nắp bồn cầu bằng nhựa kháng khuẩn, cho khả năng rơi êm ái hơn không gây tiếng động mạnh, màu sắc nắp không bị phai hoặc ố vàng trong thời gian dài sử dụng.

     Bồn cầu két r​ời Viglacera VI28 được điều khiển bằng 1 nút nhấn với lượng nước xả là 6 lít giúp bạn có thể thoải mái hơn trong việc sử dụng. Ngoài ra với áp lực nước từ 0.05 MPa ~ 0.75 MPa giúp nước xả mạnh trôi hết những chất bẩn bám vào bề mặt bồn cầu. Nhờ sử dụng công nghệ xả đẩy - hút  nhanh chóng và quá trình xả nhanh mạnh giúp cho bồn cầu không gây tiếng ồn sau khi sử dụng.