Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551Z 18V

Mã sản phẩm: AD556

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.731.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

 - Pin: 18V / 4.0Ah
- Có đèn LED hỗ trợ
- Loại pin: Lithium-ion
- Đường kính lưỡi: 150mm
- Khả năng cắt tối đa: Có thể cắt ống kim loại có đường kính 5.7cm 
- Dây dẫn điện: 2.5m
- Tốc độ không tải: 3,900 vòng/phút
- Áp xuất âm thanh: 78dB
- Kích thước: 332x158x231mm
- Trọng lượng: 2.9kg

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551Z 18V sở hữu lưỡi cắt sắc bén cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, tốc độ không tải 3.900 vòng/phút, giúp việc cắt kim loại, sắt... trở nên nhanh chóng và hiệu quả.

 

Máy cắt sắt Makita


Những đặc điểm nổi bật của máy cắt kim loại dùng pin Makita DCS551Z 18V

- Máy cắt DCS551Z 18V hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan.

- Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

- Máy cắt kim loại dùng pin DCS551Z có độ bền lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng quá trình gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy khoan góc có môtơ mạnh mẽ với công suất lớn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc khoan những vật dụng, chi tiết cứng như gỗ, kim loại,… được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

- Thiết bị được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. 

- Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Máy cắt kim loại Makita có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy khoan góc hoàn hảo về mọi mặt.