Máy cắt sắt ren dùng pin Makita DSC102Z

Mã sản phẩm: AD555

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 12.064.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Công suất Thép: M6 - M10 mm (W3 / 8 ")
- Độ ồn 71 dB (A)
- Mức độ rung Cắt cốt thép: TBA m / s² trở xuống
- Khối lượng tịnh 2,8 - 3,2 kg (6,2 - 7,0 lbs.)
- Hãng sản xuất: Makita

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy cắt sắt ren dùng pin Makita DSC102Z sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản - ứng dụng cắt được những thanh sắt ren gắn trên trần betong trong các công trình nhà cao tầng

     Máy cắt sắt Makita DSC102Z sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Với động cơ chu vi nhỏ và tấm đệm mềm để tăng cường việc cầm máy thoải mái và dễ dàng sử dụng. Máy có một giới hạn điện tử để chống máy bị hoạt động quá tải, máy có đèn cảnh báo để báo khi quá tải hay máy hết pin. Thiết bị sử dụng pin nên không cần dây điện, bạn có thể thoải mái đi lại và thao tác mà không lo bị gián đoạn.

 

Máy cắt sắt


Tính năng nổi trội của máy cắt sắt ren dùng pin Makita DSC102Z

- Máy cắt sắt ren dùng pin Makita được trang bị động cơ không chổi than BL moto mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, không cần bảo trì thay than, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn linh hoạt tính cơ động cao. Máy có báng tay cầm nhỏ gọn độ chắc chắn cao cho khả năng hoàn tất công việc đa dạng. Hệ thống làm mát cho động cơ hoạt động lâu dài mà không gây nóng máy khi sử dụng lâu dài. 

- Phần lưỡi cắt được thiết kế đặc biệt với ren trong có thể ốp được vào thanh sắt ren và cắt đẹp tới mức có thể vặn được bulong (con ốc) vào mà không cần bất kỳ sự xử lý bề mặt

- Máy thiết kế chuyên dụng, giúp cho việc cắt và xử lý các vật liệu kim loại dùng trong xây dựng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Máy cắt sắt Makita có tốc độ cắt cao, không gây bụi làm ảnh hưởng tới mắt người dùng và môi trường xung quanh.

- Máy có tay cầm phủ cách điện và cách nhiệt an toàn nên người sử dụng thoải mái tự tin trên từng thao tác, hạn chế giảm thiểu tối đa các sự cố lao động. Bộ phận bảo vệ lưỡi cắt được bảo vệ bằng lưỡi cắt được đặt trên lưỡi cưa di chuyển giúp bảo vệ cho người vận hành khi công cụ đang hoạt động.