Máy chà nhám băng Bosch GBS 75 A

Mã sản phẩm: AD618

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.597.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Trọng lượng không tính cáp: 3,2 kg
- Đầu vào công suất định mức: 710 W
- Đai, chiều dài: 533 mm
- Đai, bề rộng: 75 mm
- Bề mặt chà mài, bề rộng: 75 mm
- Tốc độ đai: 300 m/phút
- Hãng sản xuất: Bocsh

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy Chà Nhám Băng Bosch GBS 75 A hoạt động với công suất lớn 710W mạnh mẽ, không chỉ tác dụng chà mài bề mặt mà còn tiện dụng trong việc cắt bỏ, đánh bóng bề mặt gỗ, nhựa và kim loại. Bosch GBS 75 A thiết kế chắc chắn, bền hơn nhờ thiết kế dây đai răng và dây mài có dây đai răng giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Máy chà nhám Bosch


Ưu điểm máy chà nhám băng Bosch GBS 75 A

 

- Sản phẩm Bosch GBS 75 A được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của máy Makita BO4555 được làm bằng nhựa tổng hợp với độ chịu lực tốt, hạn chế biến dạng, bị mài mòn khi bị tác động mạnh để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

- Ngoài ra, máy Chà Nhám Băng Bosch GBS 75 A có trọng lượng gọn nhẹ, thuận tiện cho quá trình di chuyển, thao tác. Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế tay nắm vừa vặn và chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu, vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. Với những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩmsẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất, thay thế các phương tiện thủ công cũ.