Máy chà nhám băng Makita 9924DB

Mã sản phẩm: AD612

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 5.706.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục: 850W
- Tổng chiều dài: 355mm (14”)
- Trọng lượng: 4,8kg (10,6 lbs)
- Dây dẫn điện: 5m (16,4 bước)
- Thương hiệu: Makita
- Xuất xứ: Nhật Bản

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy chà nhám băng Makita 9924DB là thiết bị thiết yếu trong ngành xây dựng cũng như công nghiệp cơ khí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công suất làm việc mạnh mẽ, hoạt động chính xác,... Máy chà nhám Makita giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian của chính bạn.

 

Máy chà nhám Makita


Đặc trưng kỹ thuật của máy chà nhám băng Makita 9924DB

 

- Máy chà nhám Makita 9924DB được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. 

- Makita 9924DB dễ dàng điều chỉnh để thay đổi giấy nhám, tích hợp hệ thống hút bụi vừa mang đến không gian làm việc luôn sạch sẽ vừa không gây ô nhiễm môi trường.

- Công suất 850W, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện công việc chà nhám, đánh bóng vật liệu một cách nhanh chóng, chuẩn xác. Tốc độ dây cua roa 400m/min (1300ft/ min), dây dẫn điện dài 5m (16.4ft) thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc. 
- Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhằm tối ưu hóa sự điều khiển và sử dụng máy. Tay cầm vừa vặn, chắc chắn, giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay.
- Máy chà nhám Makita còn được tích hợp hệ thống cách điện kép và hệ thống hút bụi vừa tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất vừa không gây ô nhiễm môi trường.

Lý do bạn nên chọn máy chà nhám băng Makita 9924DB

- Máy chà nhám băng Makita 9924DB có vỏ ngoài bằng nhựa cách điện, được tích hợp hệ thống cách điện kép và hệ thống hút bụi, giúp việc sử dụng trở nên an toàn hơn, giảm thiểu tuyệt đối các sự cố về lao động đến mức thấp nhất, vừa không gây ô nhiễm môi trường.

- Sản phẩm cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả.

- Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

- Sản phẩm còn có dây dẫn điện dài nhằm giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn, không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng.

- Tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn.