Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C

Mã sản phẩm: AD614

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 4.965.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục: 1,200W
- Khả năng tối đa (đường kính)
- Đĩa chà nhám: 180mm (7’’) 
- Mũ dạ: 180mm (7’’)
- Tốc độ không tải: 0-600/3,000 vòng/phút
- Tổng chiều dài: 470mm (18-1/2’’)
- Bước ren: M16 x 2
- Trọng lượng: 3,0Kg (6,6 lbs)
- Dây dẫn điện: 2,5 m (8,2 bước)
- Thương hiệu: Makita
- Xuất xứ: Nhật Bản

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

      Máy chà nhám hiện nay không những chỉ để chà nhám mà còn có tác dụng hút bụi đạt tiêu chuẩn, đây là một sự cải tiến vượt bậc vô cùng hữu dụng, ngoài việc giúp bảo vệ môi trường còn cải thiện vấn đề sức khỏe cho người sử dụng.

 

Máy chà nhám

 

Đặc trưng kỹ thuật của máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C

 

- Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C có công suất 1.200W giúp bạn có thể chà nhám ở nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, tường... Makita 9237C có 2 vị trí tay cầm giúp điều khiển đường chà chính xác, đồng thời giúp giảm mỏi tay hơn.
- Đường kính chổi đánh cho phép hoạt động ở phạm vi rộng nên chà nhám nhanh hơn, đỡ tốn thời gian và công sức.
- Máy chà nhám Makita có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

Ưu điểm nổi bật của máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C

- Máy chà nhám đánh bóng Makita 9237C với công suất 1.200W giúp bạn có thể thao tác trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, tường…có hai vị trí tay cầm tránh mỏi tay cho người sử dụng với thời gian dài.

- Vỏ ngoài của máy chà nhám Makita 9237C cầm tay được sản xuất bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hỏng hóc thường gặp như các loại máy chà nhám thông thường khác.

- Máy còn được trang bị độ chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên trong điều kiện ẩm ướt giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, góp phần tạo nên một chiếc máy chà nhám Makita hoàn hảo.

- Được thiết kế với đĩa và giấy nhám có kích thước lớn, máy chà nhám Makita có khả năng chà nhám, đánh bóng trên các vật dụng có diện tích lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.

- Ngoài ra, được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, Makita đã đem lại một chiếc máy chà nhám với công suất 1200W, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng các vật dụng, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

- Máy chà nhám Makita sắc máy bắt mắt tránh cảm giác khô khan trong khi làm việc với máy móc. Kiểu dáng gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi di chuyển theo sử dụng và dễ dàng bảo quản.