Gạch thông gió xám VCB-013-1000 LACE

Mã sản phẩm: AC355

Kho: Lê Minh Xuân - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Giá: 19.000đ/viên

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 viên

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước: 190 x 190 x 65 mm
- Số lượng: 25 viên/m2
- Trọng lượng: 3 kg/viên
- Màu sắc: màu xám
- Thương hiệu: Viettiles
- Xuất xứ: Việt Nam

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

       Gạch thông gió Lace được sản xuất bằng phương pháp ép tĩnh với áp lực cao nên sản phẩm rất chắc chắn và bền vững theo thời gian. Với cấu tạo thành khối đặc rỗng với các lỗ thông gió giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

Gạch thông gió VCB-013-1000 Lace xám

 

Ưu điểm của gạch thông gió Lace xám

- Mang giá trị thẩm mỹ cao

       Gạch bông gió Lace họa tiết cách điệu, với hai mặt lõm tạo hiệu ứng 3D thẩm mỹ, hiện đại. Thiết kế sản phẩm 4 rãnh để chèn râu sắt trong thi công giải quyết triệt để vấn đề an toàn và thẩm mỹ cho công trình ứng dụng.

       Mẫu gạch bông thông gió Lace giúp những mảng tường gạch bớt đơn điệu, thô cứng, thực sự trở thành một điểm nhấn mới lạ và độc đáo cho các công trình kiến trúc hiện đại

- Mang đến không gian thông thoáng

      Gạch thông gió Lace gia tăng sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà của bạn, vừa giúp ngôi nhà thoáng đãng và sáng sủa hơn. Gạch Lace tạo nên một tổng thể vừa riêng tư, an toàn, vừa khoáng đạt, thoáng đãng, tránh cảm giác bí bách, tù túng như các bức tường xi măng thông thường. 

gạch bông gió mỹ thuật

- Chống nóng hiệu quả

       Gạch bông thông gió Lace có tác dụng chống nóng cực kỳ hiệu quả mà các vật liệu gạch ốp lát khác không làm được. Gạch giúp lưu thông gió tự nhiên từ ngoài vào trong nhà và thoát nhiệt dễ dàng giúp cho không gian trở nên thoáng mát hơn. Thay vì dùng điều hòa, quạt điên, sự thoáng gió của ngôi nhà khi dùng gạch thông gió xi măng sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn từ đó tiết kiệm được điện năng cũng như chi phí cho việc làm mát không gian ngôi nhà.

- Có tuổi thọ bền lâu

       Được sản xuất bằng công nghệ ép thủy lực nên gạch bông gió có độ bền cao, chống chọi tốt với mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Chính vì thế gạch bông gió được các gia đình sử dụng để trang trí mặt tiền nhà, xây tường bao quanh nhà, xây ban công,...

- Thân thiện với môi trường

       Được sản xuất bằng công nghệ ép tĩnh nên gạch bông gió có độ bền cao, chống chọi tốt với mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường. 

 

Ứng dụng của gạch thông gió Lace 

      Gạch thông gió xi măng có thể được biến tấu thành chi tiết trang trí trong kiến trúc, làm vách ngăn vòng hay tạo khoảng một vách tường thoáng đón gió và khí trời, khung để kệ sách, đóng bàn nhà bếp, quầy bar, tường rào...
 

Lê Minh Xuân - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

      Hiện tại sản phẩm đang có tại kho Hồ Chí Minh, Vũng Tàu (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển). Topmat cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này khi bạn ở Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ... Liên hệ ngay 19002845 để nhận chiết khấu khi đặt mua Gạch thông gió Viettiles.