Máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

Mã sản phẩm: AD835

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.928.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái Xem thêm sản phẩm này ở kho khác: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cái) Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cái) Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cái) Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội (500 cái)

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Điện áp: 14,4 (V)
- Dung lượng pin: 1,5 Ah
- Nguồn điện: 220 (V)
- Đường kính lỗ, thép 10 mm
- Đường kính khoan trong nề 8 mm
- Đường kính vít: 8 mm
- Thương hiệu: Bosch
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

 

     Bạn nghĩ rằng một thiết bị mà sở hữu đến 2 chức năng khoan sẽ chẳng thể nào mang lại một kết quả nào thật trọn vẹn. Đó là nhận định hoàn toàn sai lầm khi bạn chưa sở hữu sản phẩm máy khoan pin Bosch GSB 140-LI. Vì khi sử dụng, chắc chắn bạn sẽ phải phủ nhận những gì mình đã nghĩ.

 

Máy khoan pin

 

Đặc trưng kỹ thuật của máy khoan pin Bosch GSB 140-LI

- Điểm nổi bật đầu tiên của máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 140-LI khiến bạn phải suy nghĩ lại về máy đó là sự tiện lợi. Chưa có một nguồn năng lượng nào tiện dụng hơn là pin mà vẫn mang lại hiệu quả làm việc tốt trong bất kì điều kiện nào về không gian, thời gian. Đặc biệt khi mà pin Li-on lại không làm tiêu hao nhiều năng lượng nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ so với những sản phẩm cùng loại.

- Trọng lượng tối ưu của máy khoan pin Bosch chỉ có 1.6kg là ưu điểm thứ 2, đi kèm đó là sự gọn nhẹ của máy được thiết kế tỉ mỉ, giảm tối đa những chi tiết dư thừa và sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất, tạo nên một thiết bị khoan có độ bền, không có quá cồng kềnh và đem lại trải nghiệm làm việc thoải mái trong nhiều giờ liền.

- Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 140-LI sử dụng điện thế 14.4V với mô men xoắn tối đa để thực hiện công việc vặn vít cứng là 50Nm, ứng dụng mềm đóng vít với 18Nm để phục vụ cho công việc vặn vít một cách thuận lợi. Ngoài ra, máy còn được trang bị tốc độ không tải lên đến 1.700 vòng/ phút để giúp khoan trên các chất liệu như thép với đường kính mũi khoan 10mm và đường kính khoan trong nề là 8mm.