Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI

Mã sản phẩm: AD839

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 2.019.000đ/cái

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 cái

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Điện thế pin: 12 V
- Tốc độ không tải-Vòng truyền lực thứ 1: 0-380 v/p
- Vòng truyền lực thứ 2: 0-1300 v/p
- Lực xoắn tối đa: 30-13 Nm
- Đường kính khoan tối đa - Thép: 8 mm - Gỗ: 20 mm
- Đường kính vặn vít tối đa: 7 mm
- Trọng lượng: 1.2 kg
- Thương hiệu: Bocsh
- Xuất xứ: Malaysia

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Một trong những ưu thế của các thiết bị hiện đại hiện nay đó là khả năng làm việc 2 trong 1 của sản phẩm khoan nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc như một chiếc máy khoan truyền thống. Không những thế, những loại máy như máy khoan pin Bosch GSR 120-LI còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khiến bạn không thể bỏ lỡ một sản phẩm tốt đến từ thương hiệu Bosch.

 

Máy khoan pin

 

Những đặc điểm chứng minh cho chất lượng của máy khoan pin Bosch GSR 120-LI

 

- Có thể nói, loại máy khoan này là một thiết bị của sự gọn nhẹ. Khi nhìn vào hình thức bên ngoài có thể cảm nhận được độ nhỏ gọn của máy, nhất là khi cầm nắm trong tay trong hàng giờ đồng hồ sẽ không hề mang lại cảm giác mỏi tay. Đặc biệt, phần tay cầm được làm bằng cao su còn tăng cường thêm độ ma sát của máy khi tiếp xúc với lòng bàn tay. Bên cạnh đó, vị trí các nút bấm được bố trí cần tay cầm để thuận tiện cho việc di chuyển ngón tay một cách dễ dàng để kích hoạt máy hoạt hoặc thay đổi chế độ.

- Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI bên cạnh khả năng dùng pin tiện lợi, có thể linh hoạt sử dụng trong mọi trường hợp kể cả khi gặp sự cố mất điện hoặc môi trường làm việc không có nguồn điện, thì máy còn có khả năng vận hành với nguồn năng lượng chính là pin một cách ổn định trong suốt quá trình thao tác và đem lại kết quả hài lòng nhất. Sự ổn định trong hoạt động của máy khoan pin Bosch là nhờ vào điện thế pin 12V – đặc biệt thích hợp cho các thiết bị gia đình cần sự nhỏ gọn tinh tế. Đi kèm đó là tốc độ không tải vòng truyền lực thứ nhất 380 vòng/ phút và vòng truyền lực thứ hai lên đến 1.300 vòng/ phút để thực hiện các công việc khoan tối đa trên thép với đường kính mũi khoan 8mm và trên gỗ với đường kính mũi khoan 20mm."