Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1616

Mã sản phẩm: AC731

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 6.250.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 16
- Kích thước lắp đặt: 1450x1960x1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1616 - lần đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn vào trong máy năng lượng mặt trời giúp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn hơn trong quá trình dùng. Sản phẩm tạo nước nóng tự nhiên, không dùng điện, an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa. Là lựa chọn số 1 đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1616

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo  DI1616

- Công nghệ Nano diệt khuẩn 

     Kangaroo luôn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới và hiện đại vào trong các sản phẩm của mình, nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu và lợi ích cho người sử dụng.

     Công nghệ kháng khuẩn từ lâu đã được ứng dụng vào trong các thiết bị của Kangaroo, nhưng với máy năng lượng mặt trời nó tiếp tục đưa vào công nghệ Nano bạc để diệt khuẩn được hiệu quả hơn. Đặc biệt là ở trong bình bảo ôn, vị trí được coi là tích tụ nhiều vi khuẩn và phát triển vi khuẩn nhiều nhất. Công nghệ giúp bạn vừa có được nguồn nước nóng vừa có được nước sạch sử dụng an toàn với sức khỏe con người.

- Ống chân không 7 lớp tráng công nghệ Nanomax tạo nước nóng hiệu quả cao

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1616 sử dụng ống chân không, loại 7 lớp để hấp thụ nhiệt tốt hơn. Đồng thời, máy còn ứng dụng công nghệ Nanomax cho hiệu quả hập thụ nhiệt cao hơn, tới 95%. Đó là chỉ cần có ánh nắng mặt trời là bình đã có nước nóng để sử dụng, hay khi ánh nắng không nhiều thì nước bên trong vẫn đảm bảo đến 40 độ C, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường, do không sử dụng điện, thay vào đó là hiện tượng quang năng biến đổi thành nhiệt năng mang lại.

- Thiết kế đẹp với chất liệu siêu bền

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI1616 có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, chỉ gồm các ống chân không được nối với bình bảo ôn để làm nóng nước. Chất liệu sử dụng chủ yếu là inox không gỉ, thép chống ăn mòn với độ bền và độ chắc chắn cao để không chỉ mang đến vẻ đẹp, sự sang trọng mà hơn thế là để có thể phù hợp với điều kiện và môi trường khắc nghiệt của đất nước khi nó thường đặt ở bên ngoài trời. Chân giá đựng máy vững chắc, có thể tháo ra lắp linh hoạt bên trên các tòa nhà, nóc nhà cao tầng.