Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2020

Mã sản phẩm: AC732

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 7.850.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 20
- Kích thước lắp đặt: 1750 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2020 sử dụng công nghệ Nano diệt khuẩn, đảm bảo nguồn nước nóng sạch, an toàn, hợp vệ sinh. Với hệ thống ống chân không 7 lớp, hấp thụ nhiệt nhanh làm nóng nước ngay khi có ánh nắng mặt trời và khả năng giữ nhiệt lâu dài.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2020

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2020

- Thiết kế máy năng lượng mặt trời hiện đại

 Là dòng máy năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Kangaroo có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng với các đường nét tinh tế, màu sắc mang đến vẻ đẹp riêng cho không gian. Dễ dàng lắp đặt ở ngoài trời và ở nhiều vị trí khác nhau từ mái nhà, tầng thượng các nhà cao tầng….

- Không dùng điện nhưng vẫn tạo được nguồn nước nóng

So với bình nước nóng thì máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2020 sẽ giúp bạn tiết kiệm đi một số tiền kha khá đó. Bởi là thiết bị làm nóng nước nhưng không có sử dụng điện, nó lấy nguồn ánh nắng mặt trời, đây là nguồn năng lượng tự nhiên, vô tận do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng nó sẽ cạn kiệt hay mất đi trong tương lai.

- Kết hợp với công nghệ Nano diệt khuẩn

Không chỉ tạo ra nước nóng, máy còn ứng dụng công nghệ diệt khuẩn vào trong nguồn nước. Vì là nước được tích tụ trong bình bảo ôn, dễ gây ra vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, do đó, ruột bình bảo ôn có tráng một lớp Nano bạc, khi nước đi qua, các phân từ nhỏ này sẽ làm sạch nước đảm bảo nước hợp vệ sinh, sử dụng thêm an toàn hơn, đặc biệt là khi tắm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Ống chân không hấp thụ nhiệt tới 99%

Thiết kế ống chân không 7 lớp, được trang bị thêm công nghệ Nanomax, làm nước nóng trực tiếp với khả năng hấp thụ nhiệt tới 99%, nhờ đó mà ngay khi có ánh năng mặt trời là nước bên trong đã được làm nóng, giúp bạn nhanh chóng được nước để sử dụng. Ống chân không thiết kế dày dặn, có thể chịu được lực mạnh, kể cả là mưa đá 25mm.

- Bình bảo ôn làm từ chất liệu siêu bền, siêu chắc chắn

Trong đó, bình bảo ôn gồm 2 bộ phận là vỏ ngoài và ruột bên trong, đều được làm từ chất liệu cao cấp (vỏ ngoài: chất BDSS- mạ và tráng bạc trên bề mặt thép; ruột làm từ inox SUS 304 sáng bóng) chịu được lực, nhiệt cho độ bền cao, với khả năng chống ăn mòn tốt cho quá trình sử dụng lâu dài.

- Lớp Polyurethane cho thời gian giữ nhiệt lâu

Là một lớp cách nhiệt bên trong bình bảo ôn, lớp này được phun với  một áp lực lớn thời gian giữ nhiệt lên đến 72 giờ, đảm bảo kể là khi không còn ánh nắng bạn và gia đình vẫn có được nguồn nước nóng sử dụng tiện lợi và thoải mái nhất.

- Chân giá Inox siêu bền

Được thiết kế và chế tạo từ chất liệu siêu bền, có chất lượng với khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao. Giá có thể được lắp cùng với máy hoặc có thể tháo rời để di chuyển được tiện lợi và dễ dàng hơn.