Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2424

Mã sản phẩm: AC733

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 9.200.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 24
- Kích thước lắp đặt: 2050 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên là ánh nắng mặt trời để làm cho máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2424 tạo ra nước nóng để sử dụng thêm tiện lợi, tiết kiệm điện năng và chi phí. Thiết kế sản phẩm bền đẹp làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

     Kangaroo là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới và hiện đại để mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều thiết bị thì công nghệ Nano không còn xa lạ, vì nó đã được ứng dụng vào từ lâu, nhưng với máy năng lượng mặt trời Kangaroo thì đây là lần đầu tiên.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2424

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2424

- Công nghệ Nano diệt khuẩn tạo nước an toàn

      Do nguồn nước đầu vào chưa thực sự tốt, thời gian lưu trữ bên trong lâu… là những nguyên nhân khiến cho vi khuẩn có cơ hội để ẩn nấp, tích tụ và phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vì thế, việc máy năng lượng mặt trời sử dụng các phân tử Nano bạc sẽ giúp cho nguồn nước trở nên sạch, không còn vi khuẩn đảm bảo tốt cho da và đường tiêu hóa khi ăn uống hơn.

- Tăng hiệu quả hấp thụ nhiệt tốt hơn

     Nhờ sử dụng ống chân không 7 lớp, kết hợp với công nghệ Nanomax giúp cho thiết bị có thể hấp thụ nhiệt – năng lượng mặt trời được tốt hơn. Đặc biệt là những hôm nắng yếu hoặc không có nắng thì máy năng lượng mặt trời DI2424 vẫn tại đủ nước nóng hoặc ấm để gia đình bạn thoải mái sử dụng mà không cần phải bật bình nóng lạnh.

- Bình bảo ôn chất liệu inox siêu bền

     Vỏ ngoài bình bảo ôn tiếp xúc nhiều nhất với môi trường như ánh nắng, mưa gió, bụi bẩn…. do đó nó cần phải từ chất liệu tốt. Chất liệu DSBB, mạ và tráng bạc trên bề mặt thép bền bỉ, có thể chịu được sự khắc nghiệt của mọi thời tiết, để đảm bảo bình bảo ôn có được độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài nhất. Còn bên trong bình bảo ôn làm từ INOX 304 SUS sản xuất theo công nghệ Châu đảm bảo chất lượng, sản xuất nhiều trong thực phẩm, an toàn và đáng tin cậy.

- Giữ nhiệt đến 72 giờ, chân giá vững chắc

     Không chỉ làm nước nóng nhanh mà khả năng giữ nhiệt của máy cực kỳ tốt. Nhờ tráng một Polyurethane bên trong bình bảo ôn cho nên thời gian nóng của nước có thể đạt đến 72 giờ, giúp bạn bất kể thời gian nào cũng có nước nóng sử dụng, kể cả khi không có ánh nắng mặt trời chiếu vào.