Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2830

Mã sản phẩm: AC734

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 11.150.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 28
- Kích thước lắp đặt: 2350 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2830 là một trong những thiết bị có thể bỏ qua nếu muốn tiết kiệm điện năng nhưng vẫn muốn có nước nóng để sử dụng mỗi ngày. Sử dụng ống chân không 7 lớp để tăng hiệu quả hấp thụ nhiệt, không những vậy, lớp Polyurethane bên trong giữ nhiệt giúp nước nóng thời gian lâu hơn. Đặc biệt là công nghệ Nano diệt khuẩn sẽ đảm bảo cho nguồn nước được làm sạch, an toàn với sức khỏe hơn.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2830

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo DI2830

- Lấy ý tưởng thiết kế từ việc tiết kiệm điện năng

     Sự ra đời của điện là một phát minh lớn và vĩ đại của con người, tuy nhiên, do hệ thống thủy điện của con người ngày càng bị cạn kiệt do đó điện cung cấp không đủ cho con người sử dụng đó. Đó là lý do mà các nguồn năng lượng mới như gió, ánh nắng mặt trời – từ tự nhiên và vô cùng dồi dào được con người tận dụng vào trong đời sống. Một trong ý tưởng đó là việc tạo ra máy năng lượng mặt trời và lấy nguồn nguyên liệu có sẵn đó để tạo ra nước nóng, vừa tiết kiệm điện năng, vừa an toàn và thân thiện với môi trường. Thiết kế sản phẩm có tính nổi bật, với kiểu dáng đẹp, tinh tế trên từng đường nét khác nhau.

- Công nghệ Nano bạc kháng khuẩn cho nguồn nước

     Không chỉ tận hưởng được nguồn nước nóng dồi dào, thiết bị còn được trang bị công nghệ Nano bạc kháng khuẩn giúp cho nguồn nước được làm sạch, an toàn khi ăn uống, tiện lợi để tắm giặt, hạn chế tối đa các bệnh tật gây ảnh hưởng đến trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Thuận tiện để lắp đặt ở mọi vị trí và thời tiết khác nhau

     DI2830 làm từ chất liệu cao cấp, siêu bền và siêu chắc chắn, do đó nó có thể chịu được ở mọi điều kiện và thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Ngoài ra, nó còn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như trên mái nhà, tầng thượng…