Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022

Mã sản phẩm: AC726

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 9.350.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống: 58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 20
- Kích thước lắp đặt: 1750 x 1960 x 1280 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022 hướng đến một môi trường thân thiện, tiện lợi và an toàn hơn cho con người. Với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hiện đại và thông minh, sử dụng các ống chân không hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời để làm nóng nước. Kết hợp với công nghệ Nano diệt khuẩn giúp cho nguồn nước thêm sạch, tốt hơn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là sản phẩm được bảo hành tới 7 năm giúp bạn thêm yên tâm sử dụng hơn.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022

- Không dùng điện để làm nóng nước

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022 sử dụng ánh nắng mặt trời để làm nóng nước. Đây là nguồn năng lượng đến từ tự nhiên, vô tận và không bao giờ cạn kiệt, vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng. Là thiết bị không sử dụng điện, không phát sinh chi phí về cuối tháng, lại cực kỳ an toàn và thân thiện với môi trường.

- Làm nước sạch bằng các phân tử Nano diệt khuẩn

     Nếu như bạn lo lắng nguồn nước bị nhiễm khuẩn hoặc vi rút, do thời gian lưu trữ bên trong bình bảo ôn lâu. Thì máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022 đã được Kangaroo nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn vào bên trong. Việc tráng một lớp Nano bạc bên trong ruột bảo ôn sẽ giúp tiêu diệt được tối đa vi khuẩn gây hại đối với sức khỏe người sử dụng. Nhờ nguồn nước được làm sạch mà các vấn đề ngứa, mẩm đỏ, di ứng ở da, ở đường tiêu hóa không còn nữa, đặc biệt là nó phù hợp với cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

- Ống chân không 7 lớp hấp thụ nhiệt tốt hơn

     PT2022 sử dụng ống chân không 7 lớp để làm hấp thụ nhiệt. Chỉ cần khi nắng, các ống chân không sẽ hấp thụ nhiệt vào bên trong, dẫn đến quá trình đối lưu, biến đổi quang năng thành nhiệt năng để làm nước bên trong nóng. Ống chân không công nghệ Nanomax đảm bảo hấp thụ nhiệt nhanh, thời gian làm nước nóng ngắn hơn. Đặc biệt, khi có lớp Polyurethane thì khả năng giữ nhiệt cho nước được tốt hơn.

- Chất liệu thách thức mọi điều kiện thời tiết

     Vì là thiết bị được lắp đặt ở ngoài trời, chịu nhiều tác động từ bên ngoài như nắng mưa, bụi bẩn… do đó, nếu như máy sử dụng chất liệu không tốt, dĩ nhiên là sẽ không chịu được những tác động đó, dễ dàng bị hỏng, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng. Hiểu được điều đó, Kangaroo đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất, cao cấp nhất ứng dụng vào trong sản xuất. Vỏ ngoài bình bảo ôn là chất SBDD, mạ và tráng bạc trên bề mặt thép, còn ruột bình thì làm từ inox 304 SUS đều chịu được lực, nhiệt, chống ăn mòn, gỉ sét đảm bảo luôn sáng bóng.

- Thiết kế lắp đặt phù hợp với nhiều không gian khác nhau

     Dễ dàng lắp đặt máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2022 tại nhiều vị trí khác nhau, từ mặt đất đến tầng cao. Thiết bị có thể lắp đặt cả chân giá hoặc không, khi cần thiết đảm bảo có thể nâng đỡ được toàn bộ trọng lượng của sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau.