Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426

Mã sản phẩm: AC727

Kho: Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Giá: 11.100.000đ/chiếc

Tình trạng: Số lượng hàng tối đa trong kho đang chọn: 500 chiếc

Số lượng:
Đặt hàng

Bạn muốn gửi yêu cầu đặt mẫu, vui lòng đọc hướng dẫn Tại đây

Quy cách sản phẩm

- Kích thước ống:  58 x 1800( Ф xmm)
- Số lượng ống: 24
- Kích thước lắp đặt: 2050 x 1960 x 1300 mm
- Thương hiệu: Kangaroo
 

Bạn cần hướng dẫn đặt hàng nhanh?

19002845

Hoặc xem hướng dẫn Tại đây

Mô tả sản phẩm

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426 là thiết bị sử dụng ống chân không và bình bảo ôn kết hợp với ánh nắng mặt trời tự nhiên để làm nước nóng.

Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426

 

Đặc điểm nổi trội của máy năng lượng mặt trời Kangaroo  PT2426

- Làm nước nóng bằng ánh nắng mặt trời

     Điểm khác biệt của máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426 so với bình nước nóng thông thường là sử dụng ánh nắng mặt trời – nguồn năng lượng đến từ tự nhiên để làm nóng nước. Với cách làm nước nóng này, người dùng sẽ không lo hao điện, tốn kém chi phí mà lại an toàn, thân thiện với môi trường.

- Ứng dụng công nghệ Nano diệt khuẩn tiên tiến

     Ruột bình máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426 có tráng một lớp bạc Nano diệt khuẩn hiệu quả cao. Khi nguồn nước đi qua, nếu nó chưa thực sự tốt, như chứa vi khuẩn, nấm mốc… thì phân tử Nano sẽ tiêu diệt, kháng khuẩn lại để đảm bảo nguồn nước được làm sạch, an toàn và thực sự tốt cho sức khỏe người sử dụng, như hạn chế một số bệnh liên quan đến da, đường tiêu hóa…

- Ống chân không công nghệ Nanomax làm nước nóng trực tiếp và nhanh hơn

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426 sử dụng các ống chân không, ống chân không dày 7 lớp, bên trong có tráng công nghệ Nanomax, làm nóng nước trực tiếp, nhanhvà hiệu quả hơn. Ống chân không dễ dàng được làm nóng ngay khi có ánh nắng mặt trời, hoặc khi ánh nắng mặt trời không quá nhiều thì nước bên trong vẫn được làm nóng, nhiệt độ đạt tới 40 độ C.  

- Khả năng giữ nước nóng thời gian lâu

     Không chỉ có chức năng làm nóng nước trong bình, thiết bị còn có khả năng giữ nhiệt cho nước. Vì bên trong bình bảo ông được tráng một lớp Polyurethane, chống thất thoát nhiệt đảm bảo độ nóng của nước được duy trì kể cả khi không có ánh nắng mặt trời, giúp về ban đêm bạn vẫn có nước nóng sử dụng để tắm giặt bình thường.

- Thiết kế đẹp, chất liệu siêu bền

     Máy năng lượng mặt trời Kangaroo PT2426 được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện cho các đường nét tinh tế, độ bền chắc cao, có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.